VinSmart ra mắt tại thị trường Nga

author 09:57 07/10/2019

(VietQ.vn) - VinSmart đã chính thức công bố tham gia thị trường Nga với việc ra mắt 4 sản phẩm điện thoại thông minh mới nhất. VinSmart trực thuộc Vingroup (Việt Nam) – Tập đoàn thuộc top 200 công ty lớn nhất châu Á, với giá trị thị trường đạt hơn 17 tỷ USD và doanh thu đạt 5,295 tỷ USD.

Thiếu nữ Nga thích thú selfie bằng điện thoại Vsmart
Đây là 4 mẫu mới nhất trong 8 smartphone Vsmart đã ra mắt sau khi thành lập vào tháng 6/2018, và Nga là thị trường xuất khẩu thứ ba của VinSmart, sau Tây Ban Nha và Myanmar. Nhà phân phối chính thức của điện thoại thông minh Vsmart tại Nga là TFN Trading.

Các sản phẩm điện thoại thông minh Vsmart được giới thiệu tại Nga là Vsmart Live, Vsmart Joy2+, Vsmart Star và Vsmart Bee, sử dụng hệ điều hành Android hoàn toàn mới, được tối ưu hóa cho người sử dụng. Cụ thể:

Vsmart Live - là thiết bị hàng đầu của dòng với 3 mô-đun camera 48 MP (48MP ƒ/1.7 + 5MP ƒ/1.9 + 8MP ƒ/2.2). Điện thoại thông minh có màn hình FHD + AMOLED 6,2 inch không viền, có màu sắc cực sáng, độ tương phản ấn tượng, màu đen sâu và hiệu quả năng lượng tuyệt vời. Một cảm biến vân tay nhanh và nhạy được tích hợp trực tiếp vào màn hình theo xu hướng hiện tại. Bộ xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 675 chịu trách nhiệm về hiệu năng. Chiếc điện thoại thông minh có hai phiên bản: 4/64 GB và 6/64 GB.

Ông Mantosh Malhotra – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup (trái) phát biểu tại sự kiện VinSmart ra mắt thị trường Nga
Vsmart Joy 2+ - làm khách hàng hài lòng không chỉ với bảng màu rộng, mà còn có khả năng lấp đầy thú vị: Snapdragon 450 8 nhân (1,8 GHz), 2 camera sau (13 MP + 5 MP), camera trước 8 MP, màn hình lớn với đường chéo Pin dung lượng 6.230'' và ấn tượng 4530 mAh với hỗ trợ sạc nhanh. Điện thoại thông minh có sẵn trong hai phiên bản: 2/32 GB và 3/32 GB.

Vsmart Star - thu hút sự chú ý với độ sáng ba chiều của màu gốc và đường viền cổ áo hình thời trang cho máy ảnh phía trước. Trong số các điện thoại thông minh thuộc phân khúc của nó, nó nổi bật với chipset Qualcomm. Snapdragon 215 là bộ xử lý 4 nhân 64 bit được xây dựng trên cơ sở kiến trúc Cortex-A53, với tần số tối đa 1,3 GHz. Thiết bị nhận được một camera chính kép và hỗ trợ sạc nhanh. Có sẵn trong phiên bản 2/16 GB.

Vsmart Bee - là một con ong làm việc thực sự, một mô hình cấp nhập cảnh: bộ xử lý là MTK 6739, 1/16 GB, máy ảnh 8 và 5 MP, Android Go 8.1, pin 2500 mAh. Chiếc điện thoại thông minh quyến rũ với kích thước nhỏ gọn (đường chéo - chỉ 5,45 trong bộ quần áo) và thiết kế thanh lịch.

Ông Dmitry Saftenko (trái) – Phó chủ tịch TFN group - nhà phân phối chính thức của VinSmart tại Nga nhận chứng chỉ từ Ông Mantosh Malhotra – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup
Phát biểu về sự kiện, bà Yulia Klebanova - Phó Chủ tịch Ban phát triển kinh doanh Qualcomm châu Âu cho biết: “Công ty VinSmart ra mắt tại thị trường Nga vào thời điểm bắt đầu xây dựng mạng lưới thế hệ truyền thông 5G. Quyền truy cập vào danh mục sản phẩm Qualcomm Technologies liên tục mở rộng, VinSmart sẽ giới thiệu tới người dùng Nga một loạt mẫu điện thoại thông minh hiệu năng cao và đáng tin cậy, bao gồm cả những sản phẩm hỗ trợ phạm vi 5G mm do cơ quan quản lý Nga phân bổ”.

Ông Sergey Sadkov - Giám đốc kinh doanh của VinSmart tại Nga cho biết: “Ra mắt điện thoại thông minh tại Nga chỉ là sự khởi đầu. Điện thoại thông minh Vsmart là sản phẩm đầu tiên từ hệ sinh thái toàn diện, gồm các thiết bị công nghệ cao, thiết bị gia dụng và sinh hoạt. Các thiết bị tiếp theo đang được chúng tôi lên kế hoạch ra mắt cho người dùng trong nước”.

Giá bán lẻ của các sản phẩm cụ thể: 

Model

Giá bán

Vsmart Bee (1GB RAM +16GB ROM)

4.990 Rub

Vsmart Star (2GB RAM+16GB ROM)

6.990 Rub

Vsmart Joy 2+ (2GB/3GB RAM + 32GB ROM)

9.990 Rub / 11.990 Rub

Vsmart Live (4GB/6GB RAM + 64GB ROM)

14.990 Rub / 16.990 Rub

Trước đó, VinSmart liên tiếp ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với các đối tác lớn trên thế giới để hoàn thiện công nghệ và hướng tới những sản phẩm tối ưu nhất cho người sử dụng. 

Tất cả các sản phẩm của Vsmart được sản xuất tại nhà máy đặt tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc (Hà Nội) trên diện tích 15,2 ha. Nhà máy dự kiến sẽ đạt công suất cao nhất 125 triệu máy khi chính thức hoàn thiện vào năm 2020.

Thời gian qua, Vingroup liên tục có những bước chân ra thị trường quốc tế. Cụ thể, tháng 7/2018, công ty con của Tập đoàn Vingroup là Công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh VinFast đã hoàn tất việc mở văn phòng tại thành phố Frankfurt, CHLB Đức. Đầu tháng 3/2019, Vingroup đã chính thức khai trương Công ty VinTech tại thành phố Daegu, Hàn Quốc. Trước đó, VinSmart đã công bố ra mắt thương hiệu và sản phẩm tại Tây Ban Nha, Myanmar. Việc đưa sản phẩm công nghệ Việt chinh phục thị trường châu Âu tiếp tục khẳng định khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới của Tập đoàn Vingroup.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang