Cặp vợ chồng ẩu đả dữ dội, máy bay buộc phải hạ cánh khẩn cấp

authorKhánh Hồng 07:01 14/01/2017

(VietQ.vn) - Một cuộc ẩu đả dữ dội đã xảy ra trên chuyến bay khởi hành từ Beirut khiến máy bay buộc phải hạ cánh khẩn cấp.

Chuyến bay của hãng hàng không Middle East Airlines khởi hành từ Beirut (Liban) đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp ở Sân bay Ataturk (Istanbul) hôm thứ 4, 11/1, sau khi một cuộc tranh cãi gay gắt lẫn ẩu đả dữ dội nổ ra.

Theo đó, một người đàn ông lớn tuổi, có tên gọi ZA Sh, được cho hay đã la hét và chửi rủa vợ, trước khi đấm một người bạn đi cùng.

vo-chong-au-da-du-doi-may-bay-buoc-phai-ha-canh-khan-cap

 Cuộc ẩu đã dữ dội buộc máy bay phải hạ cánh khẩn cấp

Thành viên phi hành đoàn vội vã lao vào để can ngăn, nhưng người đàn ông phản ứng"dữ dội" bằng cách xô đẩy một trong số họ và đấm những người khác.

Một đoạn video về vụ việc sau đó được tải lên mạng cho thấy, một thanh niên trẻ tuổi đã chạy qua để giúp các nữ tiếp viên hàng không. Người đàn ông lớn tuổi dọa nạt nữ tiếp viên hàng không một lần nữa khiến nam thanh niên phải nhảy vào can thiệp.

vo-chong-au-da-du-doi-may-bay-buoc-phai-ha-canh-khan-cap

 Chiếc máy bay thuộc hãng hàng không Middle East Airlines (Liban)

Phi hành đoàn nhanh chóng lôi 2 người ra khỏi nhau, trong khi nữ tiếp viên hàng không la hét bởi bị người đàn ông thô lỗ dọa đánh. 

Nhận thấy tình hình căng thẳng, chiếc máy bay được lệnh buộc phải hạ cánh khẩn cấp ở Istanbul. Người đàn ông sau đó bị đưa ra khỏi máy bay bởi bốn nhân viên bảo vệ.

Một hành khách giấu tên – người đã chứng kiến toàn bộ sự việc - nói với Mirror: "Tất cả bắt đầu khi người đàn ông la hét và chửi thề một hành khách cùng người vợ của mình, sau đó đấm hành khách đó”

Một tiếp viên hàng không đã cố gắng can thiệp, nhưng cô bị đẩy mạnh ra. Một tiếp viên khác chạy đến giúp đỡ đã nhận một cú đấm từ người đàn ông thô lỗ.  

"Sau khi sự việc lắng xuống, người đàn ông còn tiếp tục chửi rủa tất cả mọi người trong khoảng 15 phút, trước khi bình tĩnh trở về chỗ ngồi", vị hành khách giấu tên cho biết.

Khánh Hồng (theo Mirror)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang