Hai vợ chồng hóa 'đuốc sống' trong căn phòng bệnh viện khóa trái

author 06:07 04/06/2016

(VietQ.vn) - Công an thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) cho biết, đang điều tra vụ vợ chồng bốc cháy ngay trong Bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Hòa.

Theo tin tức từ báo Dân trí, chiều 3/6, Đại tá Đặng Đức Luân, Trưởng Công an thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) cho biết, đang phối hợp với Công an tỉnh Khánh Hòa điều tra vụ mang xăng vào bệnh viện rồi châm lửa đốt khiến 2 người bị bỏng nặng.

Nạn nhân là Nguyễn Công Đ. (28 tuổi, trú xã Ninh Quang, thị xã Ninh Hòa) và Phạm Thị Thu Th. (30 tuổi, phường Ninh Hà, thị xã Ninh Hòa). Em trai của chị Th., anh Phạm Quốc Tuấn (18 tuổi) cho biết, trước đó vào khoảng 14h15 cùng ngày, gia đình nhận được tin báo chị Th. bị một người đàn ông tưới xăng lên người và châm lửa đốt ở bệnh viện.

Khi anh Tuấn chạy lên bệnh viện Đa khoa Khu vực Ninh Hòa thì thấy chị Th. bị cháy đen, bỏng nặng, đang được nhiều y, bác sỹ băng bó và cho thở oxy. “Tôi nghe nhiều người kể lại là anh Đ. mang xăng vào bệnh viện tìm chị tôi rồi châm lửa đốt”, anh Tuấn kể.

chị Thúy được chuyển vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa

Chị Th. được chuyển vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Ảnh: Lao Động

Cũng theo anh Tuấn, Nguyễn Công Đ. sau đổ xăng châm lửa đốt đã lao vào ôm chị mình với ý định chết chung. Khi thấy 2 người như 2 ngọn đuốc sống bốc cháy ngùn ngụt, nhiều người tìm cách dập lửa để cứu. Theo anh Tuấn, chị Th. và Đ. trước đây là vợ chồng nhưng đã ly dị khoảng 3 năm nay.

Bác sĩ Đặng Thị Thanh Dung - Chuyên Khoa Ngoại chấn thương - Chỉnh hình bỏng Bệnh viện đa khoa tỉnh cho biết, 2 bệnh nhân nhập viện trong tình trạng cháy gần hết cơ thể. Đ. bỏng sâu 80%, chị Th. bị bỏng toàn thân, bất tỉnh hoàn toàn. Hiện sức khỏe cả 2 diễn biến xấu, tiên lượng có nguy cơ tử vong cao.

Theo lãnh đạo bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Hòa, trước khi sự việc xảy ra, nhiều lần chồng cũ chị Th. đã đến viện gây sự nên hôm nay mọi người thấy Đ. đến cầm theo bao nilon nước, cứ nghĩ đó là nước uống. Thấy thái độ hung dữ của người đàn ông này nên đồng nghiệp trong phòng chị Th. đi ra ngoài. Vừa ra thì Đ. khóa cửa phòng và ra tay đốt chị Th..

Người nhà chị Th. cho biết, chị Th. kết hôn cùng Đ. cách đây 3 năm, ngay sau khi chị sinh con thì Đ. đâm đơn li dị. Chị Th. đi làm tự thân nuôi con. Từ sau khi li dị, Đ. thường xuyên chặn đường đánh chị Th.. Có lần chị Th. bị Đ. đánh chấn thương sọ não, gần đây nhất thì bị Đ. dùng dao tấn công. Đ. trước làm công nhân, hiện không có việc làm, báo Lao Động đưa tin. 

 
Căn hộ cao cấp triệu đô của Ngọc Trinh có 'đẳng cấp' hơn penhouse Mr Đàm?(VietQ.vn) - Cùng ngắm nhìn từng ngóc ngách trong căn hộ triệu đô của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh và penhouse nhiều tỉ của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng.

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang