Vợ Duy Nhân đã cân bằng lại cuộc sống sau hơn một năm chịu tang chồng

authorTrần Thanh 15:00 29/09/2016

(VietQ.vn) - Sau khi Duy Nhân qua đời, Kiều Oanh- vợ anh là người đau khổ và suy sụp. Tuy nhiên, cô đã dần cân bằng lại cuộc sống sau 1 năm chịu tang chồng.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo Báo gia đình và xã hội, Duy Nhân phát hiện bị ung thư máu từ cuối năm 2014. Nhận thấy các tế bào ung thư đang phát triển nhanh nên gia đình quyết định tiến hành ghép tuỷ em trai của Duy Nhân cho anh. Tuy nhiên, bác sĩ cũng đã nói trước là gia đình và Duy Nhân cũng nên chuẩn bị tâm lý vì khả năng thành công chỉ là 50-50. Không may cho Duy Nhân, cái kết xấu đã xảy ra cho chàng diễn viên trẻ. Anh trút hơi thở cuối cùng lúc 0h30 sáng 7/5 tại TP HCM, sau hơn 6 tháng chống chọi căn bệnh ung thư máu.


Hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Duy Nhân

Hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Duy Nhân

Thời điểm Duy Nhân bệnh nặng và qua đời, vợ anh là Kiều Oanh cũng phải chống chọi với nỗi đau thương và mất mát quá lớn. Bạn bè, người thân vô cùng thương xót cho Kiều Oanh vì còn quá trẻ tuổi đã phải làm quả phụ.

Kiều Oanh lúc ấy chỉ vừa 24 tuổi. Ở cái tuổi đẹp nhất, rạng rỡ nhất của người phụ nữ, khi vừa chạm tay vào được hạnh phúc, cô đã phải đối mặt với một cú sốc tinh thần rất lớn. Trong những ngày Duy Nhân nằm viện, nhiều người gọi Kiều Oanh là người vợ tào khang khi thấy cô vẫn gắn bó, chăm lo cho anh từng chút một.

Trong tang lễ của chồng, Kiều Oanh không khóc nhiều nhưng gương mặt thất thần ấy không che giấu được nỗi đau. 6 tháng là quãng thời gian không hề ngắn nhưng cũng chẳng đủ dài để người vợ trẻ có thể thỏa hiệp với sự mất mát. Dù có chuẩn bị tâm lý kỹ càng đến như thế nào chăng nữa, cô vẫn không thể tin được người chồng đầu ấp tay gối đã không còn trên đời này.


Không ai có thể quên người vợ kiên cường, mạnh mẽ đầu lòng nhân ái của Duy Nhân

Không ai có thể quên người vợ kiên cường, mạnh mẽ đầu lòng nhân ái của Duy Nhân (Ảnh: Gia đình và xã hội)

Vợ Duy Nhân sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, tao nhã. Những giây phút cuối cùng của cuộc đời, Duy Nhân luôn có sự đồng hành của vợ. Chị gái Duy Nhân từng chia sẻ: "Em dâu nắm chặt tay chồng suốt đêm. Gia đình đã làm công tác tư tưởng, động viên Kiều Oanh phải mạnh mẽ vượt qua cú sốc bởi vì Duy Nhân cần chỗ dựa tinh thần. Nếu ai cũng khóc thì Duy Nhân không thể ra đi nhẹ nhàng được".

Đã hơn 1 năm sau sự ra đi đầy thương tiếc của nam diễn viên đoản mệnh Duy Nhân, nhưng mỗi khi nghĩ về anh, nhiều khán giả lẫn bạn bè, đồng nghiệp và đặc biệt là gia đình vẫn luôn đau đáu, xót xa. Và khi đó, người ta lại không thể không nhớ đến người phụ nữ vĩ đại đã bên anh những năm tháng cuối đời, nắm tay đưa anh về thế giới bên kia, đó chính là Kiều Oanh, cô vợ bé nhỏ đáng yêu của Duy Nhân.


Cô dần lấy lại sự bình an trong cuộc sống

Cô dần lấy lại sự bình an trong cuộc sống (Ảnh: Gia đình.net)

Mọi chuyện đã dần lùi vào quá khứ, nhiều người thắc mắc không biết hiện giờ, Kiều Oanh đang có cuộc sống như thế nào sau khi trải qua biến cố lớn đau thương.

Hiện tại, Kiều Oanh có một cuộc sống đơn giản, nhẹ nhàng và bình thản bên những người thân yêu. Không phô trương màu mè, những hình ảnh hoặc status hiếm hoi trên trang cá nhân cho thấy vợ Duy Nhân chọn cho mình sự bình yên trong tâm hồn để xoa dịu đi nỗi đau quá khứ sau sự ra đi của người chồng mà cô yêu thương hết mực. Tuy nỗi buồn đau vẫn còn nhưng người ta đều cảm nhận sự mạnh mẽ, cố gắng của Kiều Oanh, người phụ nữ kiên cường đang từng ngày vượt qua đau khổ để sống tốt nhất có thể.

Hơn nữa, mặc dù chồng đã mất được 1 năm, nhưng Kều Oanh vẫn giữ hình ảnh của cả hai trên trang cá nhân. Điều đơn giản này khiến nhiều người cũng bày tỏ lòng cảm phục. Bởi nhiều người cho rằng, với nhan sắc xinh đẹp như Kiều Oanh, đáng lẽ cô phải xóa hết quá khứ thì rất dễ làm lại từ đầu. 

vo-duy-nhan-hien-song-ra-sao-sau-1-nam-chong-mat-giadinhvietnam.com 2

 Vợ Duy Nhân quyến rũ khác lạ trong hình ảnh mới (Ảnh: Gia đình Việt Nam)

vo-duy-nhan-hien-song-ra-sao-sau-1-nam-chong-mat-giadinhvietnam.com 3

Vợ Duy Nhân nhí nhảnh với bạn bè

vo-duy-nhan-hien-song-ra-sao-sau-1-nam-chong-mat-giadinhvietnam.com 4

 Cô chia sẻ hình ảnh cực xinh đẹp sau 1 năm chồng mất

vo-duy-nhan-hien-song-ra-sao-sau-1-nam-chong-mat-giadinhvietnam.com 5

 

vo-duy-nhan-hien-song-ra-sao-sau-1-nam-chong-mat-giadinhvietnam.com 6

 Vợ Duy Nhân chia sẻ hình ảnh bên cháu trai

vo-duy-nhan-hien-song-ra-sao-sau-1-nam-chong-mat-giadinhvietnam.com 7

vo-duy-nhan-hien-song-ra-sao-sau-1-nam-chong-mat-giadinhvietnam.com 8

 Sau khi chồng mất không lâu, vợ Duy Nhân thực hiện bộ ảnh cưới (Ảnh: Ngôi sao)

vo-duy-nhan-hien-song-ra-sao-sau-1-nam-chong-mat-giadinhvietnam.com 9

 Cô vẫn lưu giữ hình ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng trên trang cá nhân

vo-duy-nhan-hien-song-ra-sao-sau-1-nam-chong-mat-giadinhvietnam.com 10

 Điều đơn giản này khiến nhiều người cũng bày tỏ lòng cảm phục

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang