Vợ sắp cưới của Bae Yong Joon viết tâm thư gửi fan trước ngày kết hôn

author 07:16 23/05/2015

(VietQ.vn) - Nữ diễn viên Park Soo Jin - vợ sắp cưới của Bae Yong Joon đã viết tâm thư gửi đến người hâm mộ sau khi liên tục vấp phải nhiều chỉ trích từ dư luận.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau khi thông tin Bae Yong Joon và Park Soo Jin sẽ kết hôn vào mùa thu năm nay được chia sẻ, thay vì nhận được những lời chúc phúc, nữ diễn viên Vườn sao băng phải đối mặt với không ít lời đàm tiếu từ dư luận. Nhiều người cho rằng, Park Soo Jin hoàn toàn không xứng với ông hoàng giải trí Hàn Quốc cả về ngoại hình, tiền tài lẫn danh tiếng. Thậm chí, người đẹp này còn bị đồn là "hồ ly tinh" chuyên quyến rũ những người đàn ông lắm tiền.

Cặp đôi Bae Jong Yoon - Park Soo Jin gây bất ngờ khi tuyên bố kết hôn chỉ sau 3 tháng hẹn hò

Cặp đôi Bae Jong Yoon - Park Soo Jin gây bất ngờ khi tuyên bố kết hôn chỉ sau 3 tháng hẹn hò

Từ một nữ diễn viên trẻ chưa có nhiều tiếng tăm, Park Soo Jin bất ngờ được khán giả yêu điện ảnh Hàn Quốc quan tâm đặc biệt. Hình ảnh, thông tin về cô được chia sẻ kín trên các diễn đàn và các trang báo của xứ kim chi. Park Soo Jin xuất thân là ca sĩ và bắt đầu đóng phim vào năm 2007. Park chủ yếu đảm nhiệm các vai phụ trong phim nên chưa có cơ hội chứng tỏ khả năng diễn xuất.

Sự quan tâm quá mức của dư luận và đặc biệt là những khán giả yêu mến Bae Yong Joon khiến cô gái trẻ Park Soo Jin rất mệt mỏi những ngày qua. Cuối cùng, vào ngày 20/5, Park đã viết một bức thư viết tay rồi chụp lại và đưa lên mạng xã hội của cô nhằm chia sẻ và bày tỏ cảm xúc từ đáy lòng.

Nữ diễn viên 29 tuổi viết: “Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về quyết định sẽ nói gì với tất cả các bạn. Tôi rất mừng vì mọi người đã gửi lời chúc mừng tôi và thể hiện sự ủng hộ với tôi sau khi nhận được tin “sốc”. Tôi đã gặp được người đàn ông mà tôi muốn dành quãng đời còn lại bên anh ấy, và tôi chắc chắn sẽ sống thật hạnh phúc. Tôi trân trọng sự ủng hộ và những lời chúc của các bạn dành cho tôi. Cảm ơn các bạn vì những lời tốt đẹp. Hi vọng, các bạn cũng sẽ có những ngày hạnh phúc. Xin cảm ơn”.

Lá thư viết tay được Park Soo Jin gửi đến fan

Lá thư viết tay được Park Soo Jin gửi đến fan

Không lâu sau khi cô đăng bài, Bae Yong Joon đã để lại lời bình luận đầu tiên và bạn gái anh đáp lại bằng hai biểu tượng trái tim.

Bae Yong Joon, 42 tuổi, nổi tiếng với khán giả Việt qua những bộ phim như 'Mối tình đầu', 'Bản tình ca mùa đông' dự định sẽ làm đám cưới với Park Soo Jin, 29 tuổi vào mùa thu năm nay.

Cặp đôi đang chuẩn bị cho đám cưới nhưng không tiết lộ cụ thể về chi tiết. Trong khi Bae Yong Joon lui về hậu trường và tập trung vào công việc kinh doanh từ nhiều năm nay thì vị hôn thê của anh có lẽ vẫn tiếp tục vào sự nghiệp diễn xuất.

Cô hiện tại đang làm MC cho chương trình 'Tasty Road' nói về các cửa hàng ẩm thực đặc sắc ở Soeul. Nhà sản xuất chương trình cho biết họ chưa thảo luận về việc Park Soo Jin sẽ rời khỏi chương trình, hiện họ vẫn còn vài số chương trình đã quay sẵn. Park Soo Jin không xuất hiện trong bộ phim truyền hình nào kể từ 'The Blade and Petal' năm 2013.

Công ty quản lý của cả hai diễn viên là Key East Entertainment, cũng là công ty mà Bae Yong Joon nắm quyền cổ đông lớn nhất. Park Soo Jin ký hợp đồng với Key East vào năm 2014, cặp đôi gặp nhau vì công việc và bắt đầu hẹn hò vào tháng 2/2015.

Cung Linh (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang