Phát hiện là đồ giả, trộm trả lại ngôi sao Oscar váy 3 tỷ trong túi rác

author 17:02 28/02/2015

(VietQ.vn) - Nữ diễn viên 31 tuổi Lupita Nyong’o đã mặc bộ váy được trang trí với 6.000 viên ngọc trai đến dự lễ trao giải Oscar lần thứ 87. Sau khi đánh cắp, kẻ trộm lấy hai viên ngọc trai trên váy của Nyong’o đưa đi kiểm tra và được biết đó là hàng giả.

Theo tin tức mới nhất từ báo VnExpress, chiều 27/2, cơ quan cảnh sát chịu trách nhiệm điều tra vụ mất cắp cho biết họ nhận được một cuộc gọi nặc danh. Kẻ này khẳng định đã trộm bộ váy khi thấy cửa phòng Lupita Nyong'o hé mở. Khi hắn cùng đồng bọn mang hai viên ngọc trai từ bộ váy đánh cắp đến các cửa hàng trang sức ở Los Angeles thì phát hiện ngọc trai trên váy là giả.

Thay vì giữ lại chiếc váy, kẻ trộm đã trả lại trong túi rác phòng tắm tầng hai khách sạn - nơi đang được sửa chữa, rồi gọi điện để báo tin. Phát ngôn viên phía cảnh sát Los Angeles là Michael White khẳng định, họ đã tìm thấy một bộ váy theo đúng chỉ dẫn của kẻ nặc danh.

chiếc váy mà Lupita Nyong’o mặc tại lễ trao giải thưởng Oscar lần thứ 87

Chiếc váy mà Lupita Nyong’o mặc tại lễ trao giải thưởng Oscar lần thứ 87

Trong đêm 25/2, chiếc váy mà Lupita Nyong’o mặc tại lễ trao giải thưởng Oscar lần thứ 87 bị đánh cắp từ khách sạn London nằm ở Tây Hollywood. Bộ xiêm y được gắn 6.000 viên ngọc trai tự nhiên và có giá trị ước tính lên đến 150.000 USD, tức hơn 3 tỷ đồng.

Tuy nhiên, chiếc váy vừa được trả lại và cảnh sát đang tiến hành giám định đồ vật mới nhận được.  Hiện chưa có một ai bị bắt giữ và vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra, Zing News đưa tin. 

Thái Hà (th)



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang