Con gái bày mưu giết mẹ dã man vì bị cấm yêu

author 16:00 06/04/2015

(VietQ.vn) - Jamie Silvonek , 14 tuổi bị cáo buộc tội danh đồng lõa với bạn trai giết hại mẹ ruột dã man rồi đào hố chôn để phi tang xác. Cảnh sát xác định đây là một vụ án nghiêm trọng.

Jamie Silvonek , 14 tuổi bị cáo buộc tội danh đồng lõa với bạn trai , Caleb Barnes, 20 tuổi để sát hại chính mẹ ruột rồi phi tang xác bằng cách đào hố chôn. Cảnh sát xác định đây là một vụ án nghiêm trọng. Thi thể của cô Cheryl Silvonek, 54 tuổi được tìm thấy trong một hố chôn với nhiều vết dao đâm . Cảnh sát cho biết Barnes  đã đâm vào đầu, cổ cô Cheryl liên tiếp trong khi con gái nạn nhân đứng nhìn. 

Theo Huffingtonpost , nguyên nhân của vụ giết người dã man bắt đầu từ việc cô Cheryl phản đối con gái hẹn hò với Barnes và đỉnh điểm là khi cặp đôi muốn đi xem buổi hòa nhạc cùng nhau nhưng mẹ của Jamie kiên quyết không đồng ý. Vì vậy, cô con gái 14 tuổi của nạn nhân đã lên kế hoạch giết mẹ cho bạn trai hiện đang làm quân nhân của mình.

Jamie Silvonek đã trao đổi với người yêu về kế hoạch giết mẹ ruột khá kĩ càng trước khi tiến hành thực hiện âm mưu tội ác. Silvonek nhắn tin cho bạn trai: “Em yêu anh, hãy giết mẹ đi, chúng ta có thể làm được điều này, hãy lấy xe của bà ấy để đến buổi hòa nhạc”.

Chân dung hai kẻ giết người của vụ án nghiêm trọng vừa xảy ra. Ảnh Huffingtonpost

Chân dung hai kẻ giết người của vụ án nghiêm trọng vừa xảy ra. Ảnh Huffingtonpost

Cuối cùng, nạn nhân đã đồng ý để cặp đôi mượn xe tới buổi hòa nhạc. Tuy nhiên, khi trở về nhà, cô Cheryl và Barnes xảy ra cãi vã, sau đó, bạn trai của con gái Cheryl dùng dao đâm liên tiếp vào người nạn nhân. Sau khi gây án, cặp đôi lái xe đến một khu rừng gần đó đào hố nhằm phi tang xác nhưng toàn bộ hành vi của hai kẻ giết người đã bị người hàng xóm phát hiện và báo cảnh sát.

Jamie Silvonek và Caleb Barnes bị bắt ngay khi trở về nhà trong khi bố của Jamie vẫn không hay biết về việc vợ mình đã bị chính cô con gái bé bỏng sát hại. Cảnh sát cho biết, Barnes đã khai nhận tội danh giết người. Cặp đôi bị buộc tội giết người có chủ ý. 

Silvonek vừa bước sang tuổi 14 vào tháng Hai vừa qua. Vì vậy, Silvonek đã đủ tuổi phải chịu trách nhiệm hình sự về tội danh giết người ở Pennsylvania. Luật sư bào chữa cho Silvonek nói với tờ The Morning Call: “Silvonek đã nói rằng cô bé rất nhớ mẹ. Nó vừa bước sang tuổi 14 và vẫn còn là một đứa trẻ. Silvonek thực sự đã bị sốc.”

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang