Thông tin mới nhất tìm xác nạn nhân thẩm mỹ viện ngày 4/12

author 07:10 04/12/2013

(VietQ.vn) - Giáo sư Vũ Văn Bằng cũng cho hay, ngày mai đội tìm kiếm sẽ kết hợp cùng với gia đình tìm ở những điểm khả nghi tiếp.

Sau những nỗ lực không có kết quả với sự phối hợp của nhiều đơn vị và ngành chức năng, hôm nay bằng phương pháp mới, các nhà khoa học và thợ lẵn vẫn chưa tìm thấy thi thể chị Huyền.

Theo đó, tính đến khoảng 16h20’ (chiều 3/12) công việc tìm kiếm thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền với sự tham gia trực tiếp của các nhà khoa học (thuộc Viện liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam) đã tạm thời kết thúc.

Xác chị Huyền

Tìm xác chị Huyền, nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường

Một người trong đội thợ lặn trường trung cấp nghề GTVT chia sẻ: “Thời tiết hôm nay tuy dưới nước rất lạnh, tuy nhiên điều đó không làm ảnh hưởng đến việc tìm kiếm thi thể nạn nhân. Những điểm nghi vấn chúng tôi đều tìm rất kỹ càng nhưng không có phát hiện gì mới”.

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, các nhà khoa học cho biết: Việc tìm kiếm thi thể chị Huyền dưới sông Hồng được vạch lên bản đồ rõ ràng và thực hiện một cách khoa học, dựa vào xương cốt, tia từ tồn lại tàn dư, xác định vị trí ném trên cầu dựa vào lời khai, xác định vị trí trôi để tìm kiếm xác chị Huyền.

Trao đổi nhanh với Chất lượng Việt Nam, Giáo sư Vũ Văn Bằng (Viện liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam) cho hay: “Hôm nay đội tìm kiếm đã xác định 5 nơi nghi vấn, có điểm máy đo bức xạ quay tít nghi có thi thể người dưới sông nhưng thợ lặn xuống gần 10 mét vẫn không thấy gì. Rất có thể nạn nhân đã từng ở đó nhưng sau đó đã trôi mất xác”.

Giáo sư Vũ Văn Bằng cũng cho hay, ngày mai đội tìm kiếm sẽ kết hợp cùng với gia đình tìm ở những điểm khả nghi tiếp.

Được biết sáng ngày mai 4/12 gia đình sẽ thuê thuyền hút bùn ra cầu Thanh Trì sục sâu xuống lòng sông để tìm kiếm, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng chị Huyền) chia sẻ: “Biết đâu xác cháu nó bị bùn, cát vùi lấp dưới sông. Gia đình chúng tôi nhiều ngày qua vẫn từng ngày mong ngóng sớm tìm được thi thể cháu để lo mai táng khi 49 ngày đang tới gần”.

Hoàng Giáp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang