Vụ cháu bé 4 tuổi bị bạo hành dã man: Bé Ngân không phải con ruột!

author 07:07 15/09/2014

Bà NguyênThị Loan (50 tuổi, bà ngoại bé Ngân) đã cùng dì, cậu... của bé tới Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương nhận cháu.

Bà Loan cho biết khi hay tin bé Ngân bị bạo hành, bà rất sốc. Bà gửi lời cảm ơn vợ chồng anh Nguyễn Duy Hưng và các bác sĩ, bà con đã chăm lo cho bé Ngân. Bà Ngân nói bé Ngân là cháu ngoại của mình nên sẽ nhận nuôi cháu.

Bà Loan cho biết cả gia đình quê Vĩnh Long nhưng hai năm nay lên P.Tân Vạn, TP Biên Hòa, Đồng Nai làm thuê, trong đó có Nguyễn Thị Thùy Trang (mẹ bé Ngân).

Trái với lời khai ban đầu của Trang và Đỗ Trọng Minh với công an rằng bé Ngân là con ruột của hai người, bà Loan cho biết cháu ngoại bà là con của Trang và người chồng trước tên Thanh, quê Sóc Trăng. Bé Ngân sinh ở quê, được hơn 1 tuổi thì Trang ly dị chồng cũ và cùng gia đình lên Đồng Nai.

Bà Loan nói không biết mối quan hệ của Trang và Minh và cũng không biết hai người quen nhau từ bao giờ.

Khoảng mấy tháng nay, Trang mang bé Ngân đi đâu không báo cho gia đình biết, gia đình có nói chuyện với Trang được vài lần qua điện thoại nhưng cũng chưa biết chỗ ở của Trang. Tới nay mới được công an báo tin bé Ngân bị cha mẹ bạo hành.

Theo Tuoitre Online

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang