TP.HCM: Dân náo loạn khiêng đồ chạy trong đám cháy

author 15:41 24/03/2015

(VietQ.vn) - Đám cháy giữa trưa ở TP.HCM khiến nhiều người dân hốt hoảng, vội vã giúp đỡ chủ nhà chuyển đồ ra ngoài, phải 30 phút sau, đám cháy mới được khống chế

Theo tin tức trên báo Dân trí, khoảng 10h trưa cùng ngày, đám vụ cháy lớn bùng lên từ một căn phòng trong trên tầng 3 căn nhà ở số 125 Phổ Quang chuyên bán đồ thể thao.

Cháy lớn cửa hàng giày, người dân hò nhau giúp chủ cửa hàng chuyển đồ ra ngoài

Vụ cháy cửa hàng giày xảy ra, người dân hò nhau giúp chủ cửa hàng chuyển đồ ra ngoài. Ảnh Hà Nội mới

Phát hiện cháy, người dân quanh khu vực đã hô hoán cho chủ shop và hỗ trợ đi chuyển đồ đạc trong nhà ra ngoài. Do tầng 1 và tầng 2 của căn nhà chứa nhiều đồ dùng thể thao nên nhiều người sợ lửa cháy lan đã lao vào hỗ trợ nhau giúp chủ nhà chuyển ra ngoài. Nhiều bảo vệ dân phố cùng cán bộ phường sau đó cũng có mặt giúp đỡ người dân dọn đồ.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh đã diều 5 xe chuyên dụng cùng 35 CBCS tới hiện trường để dập lửa. Đường Phổ Quang bị phong tỏa để phục vụ công tác chữa cháy. Do vụ cháy nằm ở tầng 3 nên lính cứu hỏa phải dùng thang để leo lên dập lửa. Khoảng 30 phút sau, đám cháy được khống chế, may mắn không có thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản đang được thống kê. Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Vụ cháy làm tuyến đường Phổ Quang bị ùn tắc kéo dài ở hai chiều lưu thông. Đến 11h30’ cùng ngày, hiện trường được giải quyết xong, giao thông được trở lại bình thường.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang