Vụ con gái cắt chân mẹ: Lãnh đạo BV Xanh Pôn xác nhận

author 16:00 03/01/2014

(VietQ.vn) - Trưa 3/1, ông Phạm Mạnh Thân, Trưởng phòng kế hoạch tổng hợp BV Xanh Pôn xác nhận vụ con gái rủ cậu ruột vào bệnh viện, cắt chân mẹ là có thật!

Tuy nhiên, ông Thân cho biết phía bệnh viện không thể cung cấp thông tin cho báo chí và không có phát ngôn nào về vụ việc.

Trong chiều nay, trả lời phóng viên, đại diện Công an Q. Ba Đình từ chối cung cấp thông tin cho báo chí vì đang tiến hành điều tra xác minh thêm.

Bà D đang điều trị u não bị con gái cũng cậu ruột cắt chân

Như thông tin đã đưa, sự việc kinh hoàng trên xảy ra vào lúc hơn 3 sáng này 2/1 tại phòng Hồi sức của BV Xanh Pôn.

Thông tin trước đó, Bà T.T.T.D. (SN 1967), bệnh nhân u não đang nằm điều trị tại khoa Sọ não 2. Rạng sáng ngày 2/1, H. (SN 1990), là con gái bà D. cùng với cậu ruột của mình là Trần Thanh Duy (trú ở đường Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, Hà Nội) vào viện thăm mẹ.

Thấy H. trùm chăn lên người mẹ những người cùng phòng tưởng con gái xoa bóp, nắn chân cho mẹ. Nhưng không ngờ là, một tay bóp miệng không cho mẹ kêu còn tay kia thì giữ chân cho ông cậu lóc thịt, tháo khớp bàn chân mẹ. Chân còn lại ghè vào giường bẻ gãy. Chỉ đến khi máu chảy tóe ra, mọi người hô hoán thì 2 cậu cháu chạy ra ngoài.

Nghe tiếng hô hoán, các bác sĩ đã chạy đến cấp cứu cho bệnh nhân D. Ngay lúc đó, H. và cậu ruột còn lớn tiếng đe dọa bác sĩ nếu để mẹ chết sẽ kiện bệnh viện.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an phường Điện Biên Phủ đã có mặt tại bệnh viện để bắt giữ cả hai.

Được biết, bệnh nhân D. bị ung thư tử cung di căn não đã từng được phẫu thuật tại một bệnh viện khác ở Hà Nội. Sau đó bệnh nhân D. được chuyển đến BV Xanh Pôn và tiếp tục phẫu thuật dẫn lưu não thất.

Sau khi sư việc trên xảy ra các bác sĩ đã phẫu thuật, truyền 4 đơn vị máu cho bệnh nhân. Hiện nay, các bác sĩ đã loại trừ nguy cơ tử vong do những tổn thương của vết cắt tuy nhiên, nguy cơ tử vong do u não vẫn còn.

Hiện giờ bệnh nhân tự thở được nhưng phần chân cắt đã không còn khả năng nối. Được biết, con gái nạn nhân vừa tốt nghiệp Đại học Ngoại thương.

Hoàng Vũ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang