Cướp ngân hàng ở Trà Vinh: Bộ Công an vào cuộc điều tra

author 11:34 28/04/2017

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ cướp ngân hàng ở Trà Vinh, công tác khám nghiệm hiện trường đã hoàn tất, Bộ Công an đã chính thức vào cuộc điều tra vụ việc nghiêm trọng này.

Theo báo PhapluatPlus (Pháp luật Việt Nam), một vụ dùng súng cướp ngân hàng đã xảy ra ở chi nhánh ngân hàng Vietcombank tại thị xã Duyên Hải, Trà Vinh vào ngày 26/4.

Một nam thanh niên bịt mặt, mặc đồ đen đã cầm súng đe dọa và khống chế các nhân viên tại phòng giao dịch thị xã Duyên Hải để cướp đi một khoản tiền mặt lớn bao gồm tiền Việt Nam đồng  và ngoại tệ.

 Anh Huỳnh Thanh Sang - nhân viên ngân hàng kể lại giây phút tên cướp đột nhập. Ảnh: Tuổi trẻ

 Anh Huỳnh Thanh Sang - nhân viên ngân hàng kể lại giây phút tên cướp đột nhập. Ảnh: Tuổi trẻ

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻnhân viên giao dịch Ngân hàng Vietcombank Huỳnh Thanh Sang, người trực tiếp đối mặt với kẻ cướp kể lại lúc anh đang ở quầy giao dịch số 1 thì cướp đẩy cửa xông vào ngân hàng. Tên cướp chĩa súng vào người các nhân viên rồi hô lớn: “Cướp ngân hàng đây, cướp ngân hàng đây”.

Hiện trường vụ cướp ngân hàng ở Trà Vinh. Ảnh cắt từ camera

Hiện trường vụ cướp ngân hàng ở Trà Vinh. Ảnh cắt từ camera

“Tên cướp đưa 2 cái giỏ cho em rồi kêu để tiền vô đó. Nghi phạm khống chế tất cả các anh em trong phòng và chỉ súng vô từng người”, anh Huỳnh Thanh Sang cho biết thêm.

Sau đó, các nhân viên có mặt rất hoảng sợ và ngay lập tức làm theo yêu cầu của hắn vì hắn cầm súng trên tay và liên tục chĩa về phía mọi người cùng những lời đe dọa, hằn học.

Báo VietNamNet đưa tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, công tác khám nghiệm hiện trường vụ cướp tại ra tại Ngân hàng Thương Mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh thị xã Duyên Hải (tỉnh Trà Vinh) đã được hoàn tất.

Chút lạ, chút quen những đặc sản độc đáo đất Trà Vinh(VietQ.vn) - Các đặc sản Trà Vinh đều là những hương vị đặc biệt đậm đà, sự kết hợp văn hóa ẩm thực của người Kinh - Khmer – Hoa.

Công an tỉnh Trà Vinh đã báo cáo toàn bộ vụ việc cho Cục Cảnh sát hình sự (phụ trách phía nam, Bộ Công an).

Theo thông tin được đăng tải trên báo Thanh niên, ngân hàng Vietcombank đã mua bảo hiểm đầy đủ theo quy định nội bộ của ngân hàng. Chi nhánh Vietcombank tại thị xã Duyên Hải, Trà Vinh vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng để cung cấp thông tin, phục vụ công tác điều tra, truy bắt thủ phạm.

Ánh Ngân (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang