Vụ đuổi hành khách khỏi máy bay: Bác sĩ David Dao nhận được khoản bồi thường 'bí mật'

authorHà Thúy 09:49 28/04/2017

(VietQ.vn) - Hãng hàng không Mỹ United Airline thông báo đã đạt được thỏa thuận với bác sĩ David Dao bằng một khoản bồi thường bí mật.

Theo hãng tin Reuters, hãng hàng không United Airline đã đạt được giải pháp hòa giải với bác sĩ David Dao, với kết thúc là một khoản bồi thường. Tuy nhiên hãng này không tiết lộ chính xác số tiền bồi thường là bao nhiêu. Sau khi đạt thỏa thuận hòa giải nêu trên, hãng United Airlines sẽ không tiếp tục bị ông Dao kiện nữa.

Được biết, vụ hòa giải đã diễn ra gần 3 tuần sau vụ việc ông David Dao bị lực lượng an ninh kéo lê xềnh xệnh, cưỡng chế đuổi khỏi máy bay. Đoạn video về sự việc sau đó phát tán rộng rãi trên mạng xã hội, khiến hãng bay Mỹ một phen lao đao.

vu-duoi-hanh-khach-khoi-may-bay-bac-si-david-dao-nhan-duoc-khoan-boi-thuong-bi-mat

 Ông David Dao sẽ nhận một khoản tiền bồi thường từ hãng United Airlines

Luật sư Thomas Demetrio, người đại diện pháp lý của bác sĩ David Dao cũng xác nhận về thỏa thuận hòa giải, đồng thời lên tiếng khen ngợi CEO United Airlines, ông Oscar Munoz "đã làm điều đúng đắn".

Vị luật sư này cũng thông tin, United Airline sẽ nhận mọi trách nhiệm cho sự cố trên chuyến bay 3411, không đổ lỗi cho nhân viên an ninh của thành phố Chicago, những người đã lôi ông Dao khỏi máy bay.

Luật sư của ông Dao nói thêm rằng, phía ông David Dao quyết định khởi kiện thành phố Chicago như ý định lúc đầu.

Xe tay ga dáng đẹp, giá 16,9 triệu mới lên kệ của Honda hấp dẫn như nào?(VietQ.vn) - Chiếc xe tay ga mới của Honda vừa lên kệ tại thị trường Ấn Độ, với mức giá tương đương chỉ 17 triệu đồng sở hữu thiết kế nữ tính, nhiều tùy chọn màu sắc rực rỡ.

Cùng ngày, United Airlines cũng ra quyết định sẽ bồi thường 10.000 USD cho hành khách nào chịu nhường ghế trên những chuyến bay bán nhiều vé hơn chỗ ngồi.

Đồng thời, United Airlines cũng tuyên bố họ sẽ không sử dụng lực lượng an ninh để buộc những hành khách không nhường ghế xuống máy bay như trường hợp của bác sĩ David Dao.

Hà Thúy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang