Vú heo thối, thịt bẩn tràn xuống miền Tây

author 18:42 05/01/2016

Lực lượng chức năng tại TP Cần Thơ đã phát hiện một lượng lớn thịt động vật không rõ nguồn gốc. Trong đó có 167 kg vú heo đã bốc mùi hôi thối.

Đoàn kiểm tra liên ngành đang kiểm tra số thịt động vật không rõ nguồn gốc tại cơ sở của ông Đại

Ngày 5-1, Chi cục Thú y (Sở NN-PTNT TP Cần Thơ) cho biết đã cho niêm phong toàn bộ 780 kg thịt động vật không rõ nguồn gốc thu giữ tại cơ sở kinh doanh thực phẩm tại đường Lê Hồng Phong, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ do ông Trần Văn Đại làm chủ.

Trước đó, vào ngày 4-1, Chi cục Thú Y TP Cần Thơ phối hợp với Chi Cục Quản lý thị trường, Phòng Cảnh sát môi trường Công an TP Cần Thơ đã tiến hành kiểm tra cơ sở của ông Đại. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 17 loại sản phẩm là thịt động vật (khoảng 780 kg), gồm: heo, bò, dê, thỏ, vú heo… chứa trong 3 tủ đông lạnh lớn.

Ông Đại không xuất trình được bất cứ loại giấy tờ nào liên quan đến nguồn gốc xuất xứ số thịt động vật trên. Cơ sở này cũng không có giấy phép kinh doanh và giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm theo quy định. Trong số sản phẩm nói trên, có 167 kg vú heo đã bị biến đổi màu sắc và bốc mùi hôi thối.

Ông Đại khai nhận số thực phẩm trên được mua từ TP HCM với giá rẻ, sau đó vận chuyển về Cần Thơ phân phối cho các quán nhậu trên địa bàn quận Ninh Kiều và quận Cái Răng, với giá 130.000 đồng/kg. Việc kinh doanh này đã diễn ra từ tháng 5-2014 đến nay.

Theo NLĐ


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang