'Ông bầu' Vũ Khắc Tiệp lại bị phạt vì tổ chức thi 'chui'

authorTuyết Anh 18:23 28/10/2015

(VietQ.vn) - Công ty của ông bầu Vũ Khắc Tiệp tiếp tục bị phạt 49 triệu đồng vì tổ chức "Chương trình tìm kiếm người mẫu tài năng" khi chưa có giấy phép.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Lao Động đưa tin, chiều 27/10, Sở VHTT TP.HCM đã ra quyết định xử phạt Công ty Venus của ông bầu Vũ Khắc Tiệp 2 lỗi vi phạm: “Đưa thí sinh dự thi người mẫu không đủ các điều kiện theo quy định” và “Tổ chức cuộc thi người đẹp và người mẫu có quy mô toàn quốc tại Việt Nam nhưng không có giấy phép”.

Trước đó ngày 11/10, Cơ quan An ninh điều tra Công an TP.HCM và các cơ quan chức năng đình chỉ chương trình tìm kiếm người mẫu trẻ Châu Á 2015 (Vietnam New Face Casting 2015) do Cty TNHH thương mại giải trí Sao Kim (Venus), trụ sở đường Lê Thánh Tôn, quận 1, TP.HCM phối hợp với Cty cổ phần Tập đoàn đại sứ trẻ - Yeah1 (trụ sở đường Phan Kế Bính, quận 1, TP.HCM) tổ chức.

Poster chương trình Chương trình tìm kiếm người mẫu tài năng do ông bầu Vũ Khắc Tiệp tổ chức

Poster "Chương trình tìm kiếm người mẫu tài năng" do ông bầu Vũ Khắc Tiệp tổ chức

Chương trình được quảng bá vào hồi cuối tháng 9/2015 với nội dung hứa hẹn những người mẫu trẻ sẽ có cơ hội đến Hàn Quốc, tranh tài với những người mẫu của 20 quốc gia và trở thành người mẫu đẳng cấp trên thế giới...

Thế nhưng chương trình này chưa được cấp phép tổ chức. Khi Cơ quan chức năng bất ngờ kiểm tra chương trình tuyển chọn người mẫu của Khắc Tiệp thì có khoảng 250 thí sinh đến tham gia, trong đó có đến 12 thí sinh đang ở lứa tuổi vị thành niên. Công ty Venus của ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã bị lập biên bản với 2 lỗi vi phạm: “Đưa thí sinh dự thi người mẫu không đủ các điều kiện theo quy định” và “Tổ chức cuộc thi người đẹp và người mẫu có quy mô toàn quốc tại Việt Nam nhưng không có giấy phép”.

Ngọc Trinh biểu diễn nội y trong Đêm hội chân dài 7

Ngọc Trinh biểu diễn nội y trong Đêm hội chân dài 7

Công ty Venus của ông bầu Vũ Khắc Tiệp từng bị Sở VHTT TP.HCM phạt nhiều lỗi vì vi phạm những quy định của Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Năm 2011, Công ty Venus bị phạt 7,5 triệu đồng vì tự ý thay đổi tên chương trình, tráo đổi trang phục biểu diễn.

Năm 2013 với chương trình Đêm hội chân dài 7, Venus bị phạt một loạt vi phạm: phạt 20 triệu đồng vì quảng cáo rượu trái phép; phạt 10 triệu đồng vì tự ý thay đổi nội dung chương trình; và vi phạm mà dư luận rất quan tâm đó là việc biểu diễn nội y trá hình, tuy nhiên vi phạm này chỉ bị phạt 5 triệu đồng (với “tội” tự ý thay đổi trang phục đã được phúc khảo), theo Thanh Niên.

Tuyết Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang