Khách mua iPhone nhận toàn đá: Thế Giới Di Động vẫn ‘im hơi lặng tiếng’

authorDương Phương Ngọc 12:06 20/10/2016

(VietQ.vn) - 5 ngày kể từ khi video “tố” Thế Giới Di Động bán iPhone 6S, khách chỉ nhận toàn…đá bị phanh phui, “ông lớn” này vẫn chưa lên tiếng giải thích về sự cố.

Là “ông lớn” nổi tiếng cả nước về lĩnh vực kinh doanh bán lẻ điện thoại, thế nhưng thời gian qua Thế Giới Di Động liên tiếp bị khách hàng tố thương hiệu này, mất lòng tin của người tiêu dùng.

Mới đây nhất, tối 15/10, đoạn video ngắn được ghi lại tại một cửa hàng Thế Giới Di Động ở Yên Bái được nhiều người dùng chia sẻ trên mạng xã hội. Trong clip này, khách hàng mở hộp iPhone 6S Plus nhưng bất ngờ bên trong chỉ toàn là đá bọc trong bao nilon.

'Dế xịn’ của bạn phát nổ: Cần làm để tránh hít khí độc(VietQ.vn) - Không chỉ Samsung Galaxy Note 7, mới đây chiếc điện thoại thương hiệu Apple cũng bất ngờ phát nổ. Khi điện thoại bốc cháy, bạn cần trang bị khẩu trang

Vụ việc được ghi nhận chiều 15/10 ở chi nhánh KM2, thành phố Yên Bái. Có bốn hộp iPhone 6S Plus còn nguyên bao bì, chưa khui seal nhưng bên trong chỉ toàn là đá, không có máy và phụ kiện.

Trao đổi với PV Chất lượng Việt Nam, đại diện Thế Giới Di Động cho biết: Hãng đang tiến hành rà soát lại hệ thống và điều tra nguyên nhân vụ việc, đồng thời không đưa ra bình luận gì thêm. 

Tuy nhiên, kể từ hôm sự việc xảy ra tới nay đã 5 ngày, Thế Giới Di Động vẫn chưa thông tin lại với báo chí để đưa ra được lời giải thích cho sự cố hy hữu này.

Đây không phải lần đầu tiên Thế giới di động khiến khách hàng thất vọng. Trước đó, vào tháng 1/2016, phản ánh tới Chất lượng Việt Nam, anh P. M. ở Ngọc Lâm - Long Biên - Hà Nội "tố" Thế Giới Di Động bán hàng kém chất lượng, nhân viên của Thế Giới Di Động tắc trách, làm hỏng sim điện thoại của khách hàng, làm mất hết các số liên hệ và trả lời vô trách nhiệm.

 Thế Giới Di Động vẫn chưa có câu trả lời về việc khách mua iPhone nhận toàn đá. Ảnh: Internet.

Không chỉ vậy, vị khách hàng này cho biết thêm, khi mua điện thoại, anh cũng mua thêm sạc pin dự phòng với giá gần 600.000 đồng. Nhân viên của cửa hàng cũng khẳng định, đây là dòng sản phẩm dùng để sạc pin với dung lượng cao tuy nhiên khách hàng cho biết, sau khi về sử dụng được chưa đầy 2 hôm thì sạc không lên pin điện thoại.

Còn gần đây, hồi tháng 8/2016, một khách hàng có tên N.H.V. (Cầu Giấy, Hà Nội) bức xúc tố trên báo Kiến thức rằng: Anh “ngậm quả đắng” khi mua điện thoại Samsung Galaxy Note 7 tại Thế Giới Di Động Nguyễn Khánh Toàn, vào thời điểm có chương trình gói bảo hiểm rơi vỡ màn hình. Tuy nhiên, khi xảy ra tình trạng máy bị nứt màn hình sau đó khoảng hơn 10 ngày sử dụng, anh V. liên lạc với phía Thế Giới Di Động, mới bất ngờ rằng, việc quảng cáo bán hàng của cửa hàng này là "cho có để câu khách", chứ thực tế thì khách vẫn phải móc túi trả tiền thay màn hình.

Chưa kể, với máy Samsung Galaxy Note 7 mới cóng, theo anh V., tối 20/8 - một ngày sau mua hàng, anh phát hiện điện thoại nóng như "cục lửa", máy bị đơ. Ngày 21/8, anh nhanh chóng mang Note 7 ra cửa hàng Thế Giới Di Động phản ánh thì nhân viên ở đây kết luận máy bị lỗi...

 Hành động quảng cáo phản cảm của Thế Giới Di Động khiến dư luận bất bình. Ảnh ST

Qua loạt sự cố về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cửa Thế Giới Di Động, không ít người bày tỏ tâm lý đắn đo khi có ý định mua hàng tại đây. Nhất là mới đây, hình ảnh Thế Giới Di Động cũng xấu đi trong mắt người dùng khi Thế Giới Di Động dùng chiêu quảng cáo lố: “Nhốt” người mẫu trong xe bán tải dạo phố để PR cho sản phẩm Samsung Note 7.

Ngay lập tức, hành động phản cảm này đã bị cơ quan quản lý ''tuýt còi''. “Thế Giới Di Động có hai lỗi lớn ở đây, thứ nhất là hình thức quảng cáo đoàn người, diễu hành trên phố không thông báo với cơ quan quản lý nhà nước mà đã triển khai. Thứ hai, hình thức quảng cáo cho như thế rất phản cảm. Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 6 triệu đồng”, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội xác nhận.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang