Vụ khăn lụa Khaisilk: Chủ tịch UBND TP.HCM lên tiếng

author 14:04 30/10/2017

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ khăn lụa Khaisilk, Chủ tịch UBND TP.HCM yêu cầu kiểm tra, xử lý nghiêm, không để tình trạng buôn bán hàng gian, hàng giả trên địa bàn TP.

Dẫn lời Người lao động, sáng nay (30/10), UBND TP.HCM đã họp định kỳ về tình hình kinh tế - xã hội tháng 10 và 10 tháng đầu năm 2017.

Theo đó, khi cuộc họp đang nghe Giám đốc Sở Công thương TP Phạm Thành Kiên báo cáo về hàng hóa, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong đã hỏi ông Kiên liên quan đến lụa Khaisilk.

 Vụ khăn lụa Khaisilk: Chủ tịch UBND TP.HCM lên tiếng. Ảnh: Trí thức trẻ.

Giám đốc Sở Công Thương TP HCM, ông Phạm Thành Kiên, cho biết 3 cửa hàng của Khaisilk ở TP HCM đã đóng cửa, Người lao động thông tin.

Cụ thể, ông Kiên cho hay, ở TP có 3 cửa hàng Khaisilk tại đường Đồng Khởi và Tôn Đức Thắng. Tuy nhiên, sau khi vụ việc được báo chí đăng tải, cả 3 cửa hàng đều đóng cửa và treo bảng tạm ngừng kinh doanh để kiểm tra hàng hóa.

Ông Phạm Thành Kiên trả lời về Khaisilk. Ảnh: Người lao động. 

Tiếp đó, Bộ Công Thương đã có phối họp với cơ quan quản lý thị trường TP tập trung kiểm tra làm rõ một số vấn đề liên quan đến vụ việc này, Pháp luật TP.HCM thông tin.

Không chỉ có thế, ông Kiên cũng khẳng định rằng: "Tinh thần là TP sẽ xử lý nghiêm nếu phát hiện vi phạm".

Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong cũng yêu cầu kiểm tra, xử lý nghiêm, không để tình trạng buôn bán hàng gian, hàng giả trên địa bàn TP.

Hảo Trâm (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang