Vụ Minh Béo bị bắt: Ngày 13/5 sẽ công khai tin nhắn gạ tình

authorHòa Lê 05:58 19/04/2016

(VietQ.vn) - Được biết, trong phiên tòa sơ thẩm vào ngày 13/5 sắp tới, những tin nhắn của nghệ sĩ hài Minh Béo và cảnh sát chìm sẽ được công khai.

Sự kiện: Vụ án xét xử Minh Béo

Vụ việc Minh Béo lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên và bị bắt ở Mỹ khiến dư luận xôn xao. Vào ngày 15/4 (giờ địa phương) phiên luận tội của Minh Béo đã được diễn ra. Tại đây, Minh Béo không nhận tội và thẩm phán giữ nguyên số tiền tại ngoại là 1 triệu USD.

Vụ Minh Béo bị bắt: Ngày 13/5 sẽ công khai tin nhắn gạ tìnhNgày 23/3, Minh Béo bị cáo buộc quan hệ bằng miệng với một bé trai

Mới đây, chồng ca sĩ Thu Phương - Dũng Taylor đã chia sẻ về bằng chứng quan trọng mà tòa án sẽ đưa ra trong phiên sơ thẩm Minh Béo vào ngày 13/5 sắp tới. Trong đó, Dũng Taylor trích dẫn bài trả lời phỏng vấn của Chánh biện lý - ông Tony Rackauckus:

"Chúng tôi sẽ cho công chúng thấy tin nhắn giữa bị cáo Minh Béo và nhân viên cảnh sát chìm trong ngày sơ thẩm... Lý do số tiền tại ngoại 1 triệu USD vì bị cáo là người nước ngoài và chúng tôi tin tưởng bị cáo có nhiều lý do để tẩu trốn khỏi Hoa Kỳ nếu có được số tiền tại ngoại. Tôi và Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn muốn giới thiệu dự luận để thay đổi luật không cho bị cáo tại ngoại mà phải ở tù cho đến ngày ra hầu tòa".

Theo thông tin từ báo Zing News, một diễn viên tham dự phiên luận tội của Minh Béo cho biết, hiện Minh Béo và các thành viên gia đình anh đều đang rất bối rối. Anh chị của Minh Béo đều không định cư tại Mỹ nên sẽ không thể ở đây cho đến khi vụ án kết thúc. Ngày 18/4, chị Hồng Thủy Tiên sẽ trở về Australia, còn anh Phước Kiên cũng sẽ về Việt Nam trong thời gian tới.

Vụ Minh Béo bị bắt: Ngày 13/5 sẽ công khai tin nhắn gạ tìnhHình ảnh Minh Béo trong phiên luận tội vào ngày 15/4 mới đây

Tội lạm dụng tình dục trẻ em bị dư luận định kiến nghiêm trọng tại Mỹ, kể cả bị cáo ở trong tù cũng bị coi thường và bị đánh đập. Những ngày đầu trong tù, Minh Béo không hiểu văn hóa Mỹ nên tiết lộ tội danh của mình và bị bạn tù hành hung. Hiện Minh Béo đã được bố trí giam giữ ở phòng riêng.

Dự kiến, phiên tòa sơ thẩm và trung thẩm sẽ diễn ra vào 2 ngày 13/5 và 10/6 tới đây. Nếu bị buộc tội, nam danh hài có thể bị phạt tù tối đa 5 năm 8 tháng trong nhà tù tiểu bang, đồng thời bị ghi danh suốt đời trong hồ sơ tấn công tình dục.

>> Vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: Bảo vệ Khánh đã được trả tự do

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang