Vụ Minh béo bị bắt: Minh béo vẫn ‘ung dung’ viết kịch bản mới trong tù

authorHòa Lê 09:37 13/05/2016

(VietQ.vn) - Được biết, tinh thần của Minh Béo đã vững vàng và tốt hơn rất nhiều. Trong tù, Minh Béo đã viết được một vài kịch bản mới và gửi về cho người nhà.

Sự kiện: Vụ án xét xử Minh Béo

Theo thông tin từ báo Vietnamnet, cách đây vài tuần, tinh thần của nghệ sĩ hài Minh Béo đã tốt hơn rất nhiều, vững vàng hơn; anh đã qua được giai đoạn bị sốc, bị stress, nhất là khi đã có luật sư riêng bào chữa. Trong tù, nghệ sĩ Minh Béo đã viết được một vài kịch bản mới và gửi cho người nhà.

Dấu hiệu này cho thấy tinh thần của anh đã được hồi phục. Được biết, hồi mới vào tù, dù trước đó có bằng đại học ngoại ngữ nhưng Minh Béo cũng không thể nói được gì. Nguyên do có thể vì anh bị sốc nên đâm ra không nhớ Anh văn để giao tiếp.

Vụ Minh Béo bị bắt: Vẫn ‘ung dung’ viết kịch bản mới trong tù

 

Hiện tại, Minh Béo đã có thể đọc hiểu nhiều những văn bản bằng tiếng Anh trong hồ sơ mà luật sư mang vào

Hiện tại, khi đã bình tâm, Minh Béo đã có thể đọc hiểu nhiều những văn bản bằng tiếng Anh trong hồ sơ mà luật sư mang vào. Anh cũng nhờ gửi mua từ điển tiếng Anh trên trang Amazon chuyển thẳng vào nhà tù cho mình. Nhìn chung, tuy tinh thần đã tốt hơn nhiều nhưng sức khoẻ thì từ lúc vào tù đến nay vẫn thường xuyên bị bệnh, chưa hoàn toàn khoẻ mạnh. Chỉ 2 tháng ở trong nhà giam Mỹ, nam diễn viên đã sụt hơn 20kg.

Luật sư Đỗ Phủ - người bào chữa của Minh Béo tại Mỹ cho biết ngày hôm nay (13/5), Minh Béo sẽ có mặt tại phiên tòa lần 2 diễn ra tại nhà tù ở khu Litte Sài Gòn, quận Cam. Hiện, MC Lục lạc vàng và các thành viên gia đình đều vô cùng căng thẳng và lo lắng.

"Minh Béo hỏi tôi về thủ tục diễn ra phiên xét xử lần 2 và ngỏ ý muốn được tại ngoại hậu tra", luật sư tiết lộ. Phiên xét xử lần 2 thực tế là cuộc đấu giữa phía biện hộ và biện lý. Cả hai sẽ đưa ra những bằng chứng, lập luận để bảo vệ quan điểm của mình. Tại tòa, biện lý sẽ đề xuất mức án tù đối với Minh Béo. Phía nam diễn viên có quyền thương lượng về thời gian phạt tù.

Vụ Minh Béo bị bắt: Vẫn ‘ung dung’ viết kịch bản mới trong tù

Chỉ 2 tháng ở trong nhà giam Mỹ, nam diễn viên đã sụt hơn 20kg

Trao đổi với báo Zing News, luật sư Đỗ Phủ khẳng định: "Trong hồ sơ của Minh mà tôi nhận được thì có một số chi tiết, bằng chứng còn yếu, không đủ thuyết phục để định tội Minh. Trong 3 tội danh, 2 tội danh tôi nghĩ bằng chứng không đủ chắc để kết tội".

Luật sư Đỗ Phủ cho biết thêm điều quan trọng trong những phiên tòa tới là xin tái xử về việc giảm tiền tại ngoại hầu tra. Bởi gia đình không có khả năng đóng tiền tại ngoại nên trong suốt thời gian qua Minh Béo vẫn phải chịu án tạm giam để chờ ngày xét xử.

>> ‘Sởn gai ốc’ với bài thơ ‘sến’ Quách Ngọc Ngoan tặng người tình Phượng Chanel

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang