Vụ mua đồng hồ Rolex được Riando: Khách hàng đã được hoàn tiền

authorBảo Anh 12:14 26/10/2015

(VietQ.vn) - Sau khi Chất lượng Việt Nam phản ánh vụ khách hàng mua đồng hồ Rolex nhưng lại nhận được đồng hồ Riando, trang mua bán Laza đã liên hệ với khách hàng để hoàn tiền và xin "hạ những gì đã đăng trên mạng internet".

Vụ mua đồng hồ Rolex được RiandoKhách hàng được giao đồng hồ Riando thay vì đồng hồ Rolex đã đặt mua trước đó

Trao đổi với Chất lượng Việt Nam ngày 24/10, anh Phạm Bình Dương (Hạ Long, Quảng Ninh) cho biết, đại diện trang mua bán Laza đã chủ động gọi điện thoại xin lỗi và xin được hoàn số tiền anh Dương mua đồng hồ trước đó.

"Họ đã gọi điện và xin lỗi, tôi cũng đã nhận được tiền hoàn chuyển vào tài khoản. Họ còn nói xin tôi hạ hết những phản ánh về việc làm ăn tắc trách của nhà cung cấp trên mạng xã hội, để tránh làm ảnh hưởng đến việc làm ăn của họ", anh Dương cho biết.

Theo anh Dương, trước đó đã trực tiếp gọi điện cho số hotline của trang mua bán  này, tuy nhiên người của Laza đã có thái độ không hợp tác. Tuy nhiên, sau đó đại diện của trang Laza khẳng định đã "cho nghỉ việc" nhân viên này vì có thái độ không phù hợp với khách hàng.

"Họ thông báo đã cho nhân viên nghỉ việc nhưng tôi không nghĩ vậy, có lẽ đó chỉ là động thái xoa dịu thôi, họ chỉ muốn tôi lặng im để không làm to chuyện", anh Dương nói.

Trao đổi qua điện thoại với Chất lượng Việt Nam, đại diện trang Laza cho hay, sự việc xảy ra vừa qua là do sơ xuất của nhân viên đóng gói. "Họ đã chuyển sai sản phẩm cho khách hàng, chúng tôi đã liên hệ và hoàn tiền theo yêu cầu của anh Dương và đã xử lý nhân viên sai phạm".

Trả lời câu hỏi về lý do phản ứng chậm với khiếu nại của khách hành về sản phẩm mà chỉ khi báo chí và các thông tin do người tiêu dùng chia sẻ trên mạng xã hội được lan rộng thì mới giải quyết. Đại diện trang Laza cho hay, vì là kinh doanh trên mạng xã hội nên việc tiếp nhận thông tin và phản hồi có phần chậm trễ.

Được hỏi lý do về việc xóa phản hồi của khách trên trang mua bán, đại diện này không có câu trả lời.

Trước đó, ngày 19/10 anh Dương có đặt mua một chiếc đồng hồ hiệu Rolex trên trang mua bán cá nhân tên là Laza trên mạng internet. Chiếc đồng hồ được định giá 1.200.000 đồng, khuyến mại 60% giá bán tới  tay người mua chỉ còn hơn 400.000 đồng. Tuy nhiên sản phẩm anh Dương nhận được không phải là chiếc đồng hồ đã đặt mua mà là một chiếc khác. Anh Dương đã chủ động liên hệ nhiều lần qua điện thoại và liên hệ trực tuyến qua trang mua bán nhưng không nhận được phản hồi.

Quá bức xúc, anh Dương đã chia sẻ thông tin này trên mạng xã hội và báo chí. Thông tin mua bán đồng hồ có dấu hiệu lừa đảo khách đã nhận được hơn 20.000 lượt quan tâm của cộng đồng mạng.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang