Cậu bé 13 tuổi nổ súng bắn chết em trai rồi tự sát

author 19:01 27/03/2015

(VietQ.vn) – Cảnh sát Mỹ ngày 25/3 cho biết, một vụ việc đau lòng đã xảy ra tại bang Floria khi một cậu bé 13 tuổi bắn chết em trai 6 tuổi của mình và làm anh trai 16 tuổi bị thương rồi quay súng tự sát chỉ vì tranh cãi về đồ ăn.

Theo nguồn tin từ cảnh sát hạt Pasco, vụ việc đau lòng xảy ra tại  tại một công viên nhà di động ở Hudson, hạt Pasco, bang Florida ngày 27/1. Qua điều tra sơ bộ, vụ bắn súng xảy ra sau một “trận tranh cãi về đồ ăn” vào lúc 18h19. Tại thời điểm xảy ra vụ bắn súng, chỉ có 3 cậu bé ở nhà, mẹ và cậu anh trai 18 tuổi đêu đi vắng.

Hiện trường xảy ra vụ án Hiện trường xảy ra vụ nổ súng

Cảnh sát trưởng hạt Pasco, Chris Nocco cho biết tên của "sát thủ" cùng các các nạn nhân chưa được công bố. Các vị phó của ông cảnh sát trưởng đã được cậu bé 16 tuổi nói trên gọi tới hiện trường. Ông Nocco cho biết, cậu bé này giờ đang được điều trị tại bệnh viện và đang trong giai đoạn bình phục.

Vị Cảnh sát trưởng nói: “Các cậu bé đang ăn thì nổ ra một cuộc cãi vã về thức ăn. Cậu bé 13 tuổi sau đó chộp lấy một khẩu súng ngắn bắn vào người anh và em trai của mình rồi tự sát.” Nocco cũng bày tỏ sự ngạc nhiên trước vụ việc xảy ra vì các cậu bé đều còn rất nhỏ. Hiện tại, các nhân viên điều tra đang tìm hiểu xem làm thế nào cậu bé 13 tuổi lại có khẩu súng ngắn đó.

Trước đó, cảnh sát Mỹ cho biết một vụ việc đau lòng tương tự đã xảy ra vào ngày 27/1, tại bang Minnesota khi một cậu bé 15 tuổi đã vô tình dùng súng bắn chết người em 13 tuổi trong lúc chơi trò “cảnh sát rượt đuổi cướp”. Mới đầu, cậu bé khai rằng, em trai cậu bị ngã lúc đang chạy và tự đâm vào mình khi trên tay đang cầm 1 con dao. Tuy nhiên, khi cảnh sát tới nơi, cậu bé  khai thật rằng chính mình đã nổ súng bắn chết đứa em.

Hồng Nhung


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang