Vụ sữa Similac Advance đổi màu: Chờ kết quả kiểm nghiệm!

author 19:50 06/07/2014

(VietQ.vn) – Nghi ngờ chất lượng có vấn đề, người tiêu dùng đã yêu cầu bên siêu thị bán sữa Similac Advance đem sản phẩm đi kiểm tra chất lượng.

Sữa Similac Advance đổi màu trong khi thời hạn sử dụng vẫn còn

Sữa Similac Advance đổi màu trong khi thời hạn sử dụng vẫn còn

Thông tin từ đại diện bộ phận chăm sóc khách hàng của siêu thị Bibo Mart, sau khi nhận được thông tin phản ánh của người tiêu dùng về sản phẩm sữa Similac Advance đổi màu, từ vàng sang nâu sậm trong khi hạn sử dụng vẫn còn, siêu thị này đã ngừng bán sản phẩm sữa Similac Advance để chờ kiểm tra. 

Đại diện Bibo Mart cho biết, về việc sau khi mở nắp sữa Similac Advance chuyển màu đậm hơn và vón cục, siêu thị sẽ liên hệ với hãng Abbott Mỹ để giải đáp thắc mắc của người tiêu dùng.

Về việc sữa bên trong hộp có đảm bảo chất lượng hay không, Bibo Mart cùng người tiêu dùng sẽ đi kiểm nghiệm chất lượng lon sữa này tại một cơ quan kiểm định. Kết quả kiểm định sẽ được công bố ngay sau khi có kết quả.

Phản hồi của Bibo Mart về vụ sữa Similac Advance  đổi màu

Phản hồi của Bibo Mart về vụ sữa Similac Advance  đổi màu

Trước đó, chia sẻ trên diễn đàn xã hội, chị Thanh Trà cho biết, ngày 3/6 chị Trà  mua 1 hộp Similac Advance xuất xứ Mỹ tại  siêu thị Mẹ &Bé Bibomart Nguyễn Văn Cừ (Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội) giá hơn 500.000 đồng và sau khoảng 1 tuần thì bắt đầu cho con bé hơn 1 tháng tuổi sử dụng. Theo chị Trà, sau khi khui hộp cảm quan ban đầu về sản phẩm là hạt sữa của hộp này màu vàng sậm, hơi to, pha sữa hay bị vón và sữa có mùi tanh. Tuy nhiên, hộp sữa Similac Advance được mở ra chưa đầy 1 tháng đã chuyển màu, từ vàng sang nâu sậm. 

Chất lượng Việt Nam tiếp tục thông tin về sự việc này.

Uyên Chi


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang