Vụ thí sinh “Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam” ném danh hiệu vào thùng rác: tổ chức chui!

author 06:20 16/07/2014

Sau đêm chung kết, thí sinh Trần Ngọc Bích – đoạt giải Người đẹp hình thể - đã vứt dải băng danh hiệu lên xe rác rồi chụp ảnh đăng lên trang cá nhân.

Ông Tô Văn Động (GĐ Sở VHTT&DL Hà Nội) khẳng định Hà Nội không cấp phép thi Nữ hoàng sắc đẹp VN 2014 trước thông tin Ban Tổ chức cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014 khẳng định cuộc thi do Sở VHTT&DL Hà Nội cấp phép.

Ông Tô Văn Động nói: “Sở VHTT&DL Hà Nội không hề cấp phép cho cuộc thi này. Với những thông tin sai trái thì họ cũng đã bị xử phạt rồi. Sau khi nghe những thông tin phản ánh về các vi phạm của cuộc thi, Sở đã chỉ đạo các đơn vị nhanh chóng kiểm tra xác minh”.

Tuy nhiên, cho đến cuối giờ chiều 15-7, ông Động cho biết, Sở VHTT&DL vẫn chưa thể liên hệ với Ban Tổ chức cuộc thi. “Chúng tôi đã liên lạc qua điện thoại nhưng họ tắt máy.

Hiện nay, tôi đã cho anh em xuống tận nơi kiểm tra. Đây là cuộc thi diễn ra trên địa bàn Hà Nội nhưng để xảy ra những lùm xùm thì Sở cũng sẽ vào cuộc xử lý”, ông Động khẳng định.

Cũng trong ngày 15-7, Cục NTBD đã có văn bản gửi Sở VHTT&DL TP Hà Nội đề nghị “kiểm tra thông tin việc cấp phép và tổ chức cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014 tại thành phố Hà Nội của Tạp chí sắc đẹp (b-Beauties) theo quy định của Nghị định 79”.

Theo văn bản của Cục NTBD thì website của chương trình thể hiện đây là cuộc thi đã được Sở VHTT&DL Hà Nội cấp phép. Cục NTBD cũng đề nghị phải xử lý nghiêm khắc đơn vị tổ chức cuộc thi nếu phát hiện vi phạm.

Cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014 do Tạp chí sắc đẹp (B-Beauties) tổ chức tại Trống Đồng Place (Hà Nội) từ ngày 23-5 đến 13-7.

Sau đêm chung kết, thí sinh Trần Ngọc Bích – đoạt giải Người đẹp hình thể - đã vứt dải băng danh hiệu lên xe rác rồi chụp ảnh đăng lên trang cá nhân. Trần Ngọc Bích cũng lên tiếng tố cáo BTC cuộc thi thiếu chuyên nghiệp…

Theo TTO

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang