Thuốc ung thư làm từ than tre: Sốc với loạt ‘thần dược’ của Vinaca... chữa hoàn toàn được ung thư!

author 17:43 10/04/2018

(VietQ.vn) - Loạt sản phẩm được Cty TNHH Hồng An Phong, công ty sản xuất thuốc trị ung thư từ than tre vừa bị lực chức năng phát hiện, được quảng cáo như thần dược, khiến mọi người thực sự‘choáng váng’.

Tin tức trên báo Vietnamet, chiều 9/4, Sở Y tế Hải Phòng bất ngờ kiểm tra cơ sở sản xuất của công ty TNHH Hồng An Phong, chứng kiến công nghệ sản xuất nhiên liệu thuốc chữa ung thư, thực phẩm chức năng giả tại huyện An Dương, Hải Phòng.

Nằm cuối con mương, sát khu công nghiệp Tràng Duệ, tên công ty được treo 1 tấm biển nhỏ ghi “Tập đoàn Vinaca - công ty TNHH Hồng An Phong”.

Biển tên của công ty được đặt ở cuối con mương. Ảnh Vietnamnet

 

Cơ sở do bà Đào Thị Chúc (trú phường Ngọc Sơn) làm chủ và phát hiện 10 công nhân dưới sự quản lý của bà Chúc, đang đổ bột than tre tán mịn vào ruột vỏ thuốc con nhộng, đóng gói bán ra thị trường để phục vụ bệnh nhân ung thư.

 Công nhân đổ bột than tre đã tán min vào các ruột vỏ thuốc con nhộng, đóng gói bán cho bệnh nhân ung thư (Ảnh: Hồng Hải)  

 

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng cũng phát hiện các sản phẩm được sản xuất tại cơ sở này gồm: Vinaca Vi5 (loại 874ml), Vinaca ung thư CO3.2, Baby Vinaca Vi6, Vinaca Activated Carbon đa dụng, Vinaca vi lượng (nhỏ mũi), Vinaca đa dụng và một số chất bột cùng chất lỏng không nhãn mác khác. 

Theo tìm hiểu, trên website của Vinaca hiện đang quảng cáo và bán các sản phẩm mà cơ quan chức năng phát hiện trong quá trình kiểm tra. Những sản phẩm này được quảng cáo với hàng loạt công dụng vô cùng 'đáng nể'

Đặc biệt,  rất nhiều sản phẩm được quảng cáo: Có chứa các hạt vàng nano có khả năng chữa hoàn toàn bệnh ung thư da được Công ty TNHH Hồng An Phong (Hoàng Lâu, Hồng Phong, An Dương, Hải Phòng) sử dụng công nghệ bí mật của VINACA - Canada, do Công ty TNHH Vinaca quản lý; Sản xuất theo Giấy phép số: 0517CBMPHP.

Ngoài ra, tại website này, Vinaca cũng quảng cáo rất nhiều những Gói Khởi nghiệp như: Khởi nghiệp - Spa, khởi nghiệp - Nhà hàng, khởi nghiệp - Nhà nghỉ, khởi nghiệp - Nông nghiệp...., Dự án Nông nghiệp sạch... và hàng loạt các chương trình đầu tư vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, thời gian qua, Công ty TNHH Vinaca cũng bị khách hàng tố là lừa đảo liên quan đến việc kêu gọi thực hiện các dự án khởi nghiệp.

Tin tức trên báo An ninh Hải Phòng, xác minh trụ sở công ty TNHH Vinaca tại Hà Nội, cho thấy công ty có treo biển nhưng không hoạt động. Chi cục thuế Hà Nội xác nhận Công ty THNN Vinaca không khai báo thuế.

Loạt sản phẩm của Vinaca được quảng cáo có chứa Vàng Nano với  những công dụng 'thần kỳ'  : 

 Sản phẩm Ung thư Co.3 được quảng cáo hỗ trợ điều trị ung thư số 1 thế giới được bào chế từ than tre, than củi.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Phần Chi tiết sản phẩm của nhiều sản phẩm: Xịt tỉnh táo, Vinaca Spa đa dụng, Baby Vinaca Vi6, Tẩy mùi hôi cơ thể Vi5... đều được quảng cáo: Có chứa các hạt vàng nano có khả năng chữa hoàn toàn bệnh ung thư da, được Công ty TNHH Hồng An Phong sản xuất, sử dụng công nghệ bí mật của VINACA - Canada do Công ty TNHH Vinaca quản lý. 

 

Video: Rùng mình với quy trình chế biến củi tre thành thuốc trị ung thư:

 Tại thời điểm kiểm tra, bà Chúc không xuất trình được giấy tờ, tài liệu và hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ của nguyên liệu, hàng hóa.

Được biết, Công ty Hồng An Phong do ông Nguyễn Văn Tuấn làm giám đốc, mỗi tháng cơ sở này sản xuất hàng tấn than từ tre nứa. Từ 1 tấn tre nứa thô, cơ sở sản xuất ra khoảng 30kg than thành phẩm. Số than này sẽ được chuyển sang cơ sở chế biến, đóng gói thuốc chữa ung thư, thực phẩm chức năng liên quan đến thần kinh….

Theo cơ quan chức năng, ông Tuấn không sản xuất mỹ phẩm, dược phẩm, nhưng cho Nguyễn Xuân Thu, giám đốc công ty TNHH Vinaca và là chồng của bà Chúc mượn giấy tờ. Sau khi cho mượn giấy tờ, ông Tuấn nhận công đoạn đốt các loại tre nứa, củi để lấy tro và nghiền thành bột mịn cung cấp cho bà Chúc. Từ năm 2016-2017, ông Tuấn nhận được hơn 200 triệu đồng tiền công.

Theo tài liệu điều tra, các sản phẩm của công ty TNHH Vinaca đã được phân phối rộng rãi tại nhiều tỉnh thành trên cả nước theo hệ thống riêng. Các sản phẩm này đang được rao bán trên mạng và tại các cửa hàng với giá từ vài trăm đến vài triệu đồng/đơn thuốc.

 Minh Khuê

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang