Vừa ra mắt, Gmobile tung gói cước khủng

author 15:12 19/09/2012

(VietQ.vn) - Gmobile – thương hiệu mới của Công ty Viễn thông di động Toàn cầu (Gtel Mobile), hình thành từ sự chuyển nhượng Beeline của Tập đoàn viễn thông VimpelCom (Nga) cho Gtel Mobile, vừa công bố tung ra gói cước khủng, với 35.000 đồng, khách hàng sẽ có một bộ kít hòa mạng tài khoản 1 tỷ đồng, dùng trong 10 năm.

GTel Mobile cho biết, vào cuối tháng 10/2012, khách hàng của Beeline sẽ được đổi thành khách hàng của Gmobile và Beeline sẽ được “khai tử”. Thương hiệu Gmobile vẫn sử dụng hai màu nhận diện vàng và đen là hai màu cơ bản của thương hiệu Beeline, nhưng thay slogan mới là “Nghĩ mới, làm mới”.

Vừa ra mắt,  Gmobile đã tri ân và lôi kéo khách hàng bằng cách tung ra gói cước mới tỉ phú 3, nối tiếp 2 gói cước tỉ phú 1 và 2 mà Beeline từng tung ra. Khách hàng khi mua một bộ kit với giá 35.000 đồng, sẽ có 1 sim Gmobile và tài khoản 1 tỉ đồng, giá trị trong 10 năm.

Thêm vào đó, tất cả sản phẩm mà GTel Mobile đã đưa ra thị trường dưới thương hiệu Beeline đều vẫn có giá trị và sử dụng bình thường. Những khách hàng đang sử dụng gói cước tỉ phú 1 hoặc 2 của Beeline sẽ được chuyển sang gói cước tỉ phú 3 mới. Điều này có lợi hơn cho khách hàng bởi điểm ưu việt của gói cước này là khách hàng chỉ cần kích hoạt một lần để sử dụng tài khoản tỉ phú trong 30 ngày, thay cho việc kích hoạt hàng ngày để hưởng khuyến mãi như các gói cước tỉ phú trước đây.

Gmoblie sẽ thay thế cho Beeline. Ảnh: Minh họa
Gmoblie sẽ thay thế cho Beeline. Ảnh: Minh họa

Ông Nguyễn Văn Dư – Tổng giám đốc Gtel Mobile, cho biết Gmobile không từ bỏ mục tiêu là nhà mạng thứ 4 tại Việt Nam như “tiền bối” VinpelCom trước đây từng đặt ra, thậm chí còn đứng ở vị trí cao hơn.

“Tiềm năng của thị trường viễn thông Việt Nam còn rất to lớn. Thị trường vẫn đang phát triển. Với quyết tâm và nỗ lực của mình, chắc chắn Gtel Mobile sẽ vượt qua được thách thức hiện nay”, ông Nguyễn Văn Dư nói.

Theo số liệu của Beeline báo cáo Bộ Thông tin và Truyền thông, mạng này có 6 triệu thuê bao đăng ký đến hết năm 2011, nhưng số liệu do VimpelCom công bố mới đây chỉ gần 3 triệu.

Từ tháng 5/2012 đến nay, khi Beeline trở thành Gmobile, mạng này đã phát triển khoảng 600 trạm thu phát sóng (BTS) trên toàn quốc và trong năm 2013 có kế hoạch phát triển khoảng 1.000 trạm BTS.

Được biết, Beeline là thương hiệu mạng di động của VimpelCom được sử dụng tại một số quốc gia như Ukraine, Armenia, Lào, Campuchia và Việt Nam. Năm 2009, Beeline lần đầu lọt top 100 thương hiệu mạnh nhất toàn cầu của Financial Times, xếp ở vị trí 72. Tuy nhiên, sang năm 2010, thương hiệu này rơi xuống vị trí 92, giá trị cũng giảm từ 8,9 xuống còn 8,1 tỷ USD. Đến năm 2011, Beeline ra khỏi bảng xếp hạng này.

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot