Vừa rời nhà Đỗ Đăng Dư, hai luật sư bị nhóm người lạ chặn đánh

author 06:24 04/11/2015

(VietQ.vn) - Hai luật sư bị nhóm người lạ hành hung sau khi rời nhà bà Mai, mẹ của nạn nhân Đỗ Đăng Dư – người bị bạn cùng phòng giam đánh dẫn đến tử vong

Trao đổi với PV vào chiều tối ngày 3/11, luật sư Lê Văn Luân cho biết đang làm việc với công an huyện Chương Mỹ về việc ông và đồng nghiệp bị nhóm người lạ hành hung.

hai luật sư bào chữa cho Đỗ Đăng Dư bị đánh

Hai luật sư bào chữa vụ Đỗ Đăng Dư bị đánh giữa đường. Ảnh facebook 

Trước đó, theo thông tin trên trang facebook cá nhân của hai luật sư cho biết, vào đầu giờ chiều 3/11, luật sư Luân và luật sư Trần Thu Nam đến làm việc với bà Đỗ Thị Mai, mẹ của Đỗ Đăng Dư (bị can bị bạn cùng phòng giam đánh dẫn đến tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu) để nhận bảo vệ quyền lợi cho gia đình bà Mai.

Sau khi làm việc, đến hơn 14h hai luật sư rời nhà bà Mai được khoảng hơn 100m thì bị nhiều người chặn đầu ô tô, mở cửa xe hành hung, trong đó có một số người đeo khẩu trang.

Hai luật sư đã phải bỏ xe chạy xuống ruộng để khỏi bị đánh.

“Sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã gọi lực lượng 113, công an huyện, Đoàn luật sư TP Hà Nội, công an xã Đông Phương Yên cũng đã tiến hành lập biên bản về vụ việc”, luật sư Luân cho hay.

Theo luật sư Trần Thu Nam viết trên facebook cá nhân của mình thì hiện ông đã phải nhập viện theo dõi chấn động não, kết quả kiểm tra xác định bị gãy sống mũi, tổn thương xoang, mắt.

Công an huyện Chương Mỹ, Công an xã Đông Phương Yên đã đến hiện trường, lập biên bản.

Lãnh đạo Công an Hà Nội cho biết, đã chỉ đạo khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc này.

Phía đoàn luật sư Hà Nội đã cử ông Trần Đình Triển, phó Chủ nhiệm đoàn đến Công an huyện Chương Mỹ để tìm hiểu sự việc, đồng thời có các đề xuất để bảo vệ luật sư và kiến nghị cơ quan chức năng nhanh chóng xử lý vụ việc.

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang