'Vui Tết thiếu nhi, nhận quà hết ý' với Bamboo Airways

author 16:34 02/06/2021

(VietQ.vn) - Quốc tế Thiếu nhi 1/6 được xem là ngày đặc biệt dành riêng cho trẻ em. Đây là dịp các em được nhận những lời chúc, những món quà đầy yêu thương của ông bà, ba mẹ, người thân. Nhân ngày này, hãng hàng không Bamboo Airways cũng dành tặng món quà thú vị, bất ngờ cho tất cả hành khách nhí có mặt trên các chuyến bay của hãng.

Cùng với sự phát triển của kinh tế đất nước và xã hội, Ngày Quốc tế thiếu nhi và Tết Trung thu cổ truyền luôn được xem là những dịp để tôn vinh và thể hiện tình yêu thương với trẻ em trên khắp mọi miền.

Các bậc phụ huynh, ông bà, cha mẹ thường nhân dịp này để bày tỏ tình yêu thương vô bờ bến dành cho các con thông qua những lời chúc tốt đẹp và những món quà phong phú như sách vở, đồ dùng học tập, quần áo, phụ kiện, đồ chơi thông minh, dụng cụ thể thao… Có bạn nhỏ được ba mẹ "chiêu đãi" một bữa ăn thịnh soạn, đúng ý thích, có bạn lại được ba mẹ "thưởng" cho một chuyến du lịch khi mùa hè đã bắt đầu với bao điều thú vị.

Quốc tế thiếu nhi 1/6/2021 trở thành một ngày khó quên trước đợt sóng dịch mới ở Việt Nam, cũng bởi vậy, việc thể hiện tình yêu thương, chăm sóc và tôn vinh con trẻ càng được chú trọng.

Nhằm đem đến niềm vui bất ngờ cho tất cả hành khách nhí (dưới 12 tuổi) trên các chuyến bay của Bamboo Airways trong ngày 1/6, hãng dành tặng mỗi bạn một cuốn hộ chiếu (passport) thiết kế riêng cho trẻ em.
Đây là cách Bamboo Airways tri ân những khách hàng nhỏ tuổi có mặt trên các chuyến bay trong ngày đặc biệt của các bé, thay cho lời chúc tốt đẹp về một tương lai bay cao, bay xa đến mọi miền đất nước và thế giới rộng lớn. Đồng thời, "Nhà Tre" cũng muốn gửi đi thông điệp đầy kỳ vọng về một tương lai không xa - khi dịch bệnh được đẩy lùi, không chỉ các bạn nhỏ mà tất cả người dân khắp thế giới sẽ được thông hành và cất cánh trên những chuyến bay an toàn, hiếu khách.

Bên cạnh những món quà cho hành khách nhí nhân ngày 1/6, Bamboo Airways còn triển khai chương trình "Thêm vui cả nhà – Thêm quà tặng bé" với ưu đãi cực hấp dẫn. Theo đó, từ 00h00’ ngày 28/05/2021 đến 23h59’ ngày 15/06/2021, khi đặt mua 1 vé người lớn, khách hàng sẽ được tặng ngay 2 vé trẻ em đi cùng. Chương trình áp dụng cho booking tối đa 3 người (đã bao gồm trẻ em), với thời gian bay linh hoạt, kéo dài từ nay đến hết ngày 30/10/2021.

Đây không phải là lần đầu tiên Bamboo Airways tung ra các ưu đãi hấp dẫn, dành tặng những món quà thú vị cho các hành khách nhỏ tuổi trên các chuyến bay. Là "Hãng hàng không của sự hiếu khách", Bamboo Airways thường xuyên triển khai những chương trình thiết thực, ý nghĩa nhân Ngày của Mẹ, Quốc tế Phụ nữ, Tết Trung thu, Tết dương lịch, Tết Nguyên đán, Giáng sinh…v.v và nhiều dịp lễ hội khác.

Lựa chọn Bamboo Airways, hành khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hướng tới chuẩn 5 sao quốc tế trên từng dặm bay, đội ngũ tiếp viên không chỉ ghi điểm về ngoại hình mà còn chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp trong phục vụ.

Trước những diễn biến mới của đại dịch Covid-19, Bamboo Airways nghiêm túc và triệt để thực hiện khuyến cáo 5K của Bộ Y tế: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế. Bên cạnh việc đảm bảo các yêu cầu về khoảng cách an toàn cho hành khách tại quầy thủ tục, phòng chờ và cửa lên máy bay, mới đây, hãng tiên phong triển khai phương án xếp chỗ ngồi trên máy bay, nhằm đảm bảo khoảng cách an toàn trên mọi chặng bay.

Bamboo Airways đã và đang tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch bệnh trước, trong và sau chuyến bay, gồm: Kiểm tra thân nhiệt hành khách tại sân bay; cung cấp nước rửa tay diệt khuẩn và khẩu trang tại các quầy làm thủ tục, cửa khởi hành, trên máy bay cho hành khách; phun khử khuẩn tàu bay sau chuyến bay; bảo dưỡng thường xuyên màng lọc không khí vô trùng HEPA filter trên các dòng tàu bay hiện đại như A320, A321neo, Boeing 787-9 Dreamliner… theo các chỉ đạo và hướng dẫn của Ban chỉ đạo quốc gia về phòng chống dịch Covid- 19, Bộ Y tế, Bộ Giao thông Vận tải và Cục Hàng không Việt Nam. Hiện, bộ quy trình

phòng chống COVID-19 của Bamboo Airways được đánh giá là toàn diện và hiệu quả nhất, đạt mức tuyệt đối 7/7 sao về phòng chống Covid-19.

Tính đến hết tháng 5/2021, Bamboo Airways liên tiếp dẫn đầu toàn ngành về tỷ lệ bay đúng giờ, theo số liệu của Cục hàng không Việt Nam. Hãng sở hữu hệ thống mạng bay nội địa phong phú với hơn 60 đường, vận chuyển thành công hơn 7,5 triệu hành khách trên các chuyến bay an toàn tuyệt đối, được người tiêu dùng trong nước và thế giới bình chọn là Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không được người chơi golf yêu thích nhất.

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang