Tội phạm ngồi tù đăng ảnh vượt ngục giễu cợt cảnh sát

author 06:50 07/09/2015

(VietQ.vn) - Một tên tội phạm đã đăng những tấm ảnh chụp cảnh vượt ngục của hắn lên Facebook để chế giễu chính quyền bằng chiếc điện thoại di động của hắn ngay tại nhà giam mới.

Tên tội phạm tên là Haroon Ahmed đã bước ra khỏi nhà tù HM Dovegate (Anh) cùng với một nhóm khách tới thăm phạm nhân vào tháng 5. Các nhà chức trách đã bắt người đàn ông 26 tuổi này 5 ngày sau khi 'vượt ngục' và đưa hắn trở lại nhà tù HM ở Manchester.

Một loạt các bức ảnh chế giễu chính quyền đã được đăng tải trên Facebook của Ahmed, mặc dù hắn đang ở trong tù và đáng lẽ không được phép sử dụng điện thoại. Theo The Sun, một hình ảnh cho thấy Ahmed bị đuổi ra khỏi nhà tù nhóm B với tiêu đề: "Cuộc vượt ngục tuyệt vời khỏi nhà tù HM Dovegate". Hắn cũng đăng hình ảnh bị bắt khi đang bỏ trốn.

Haroon Ahmed đăng ảnh vượt ngục của anh ta lên Facebook sau khi bị bắt trở laị và chuyển sang nàh giam mới

Haroon Ahmed đăng ảnh vượt ngục của anh ta lên Facebook sau khi bị bắt trở laị và chuyển sang nhà giam mới

Ahmed bị bắt giam vào năm 2008 sau khi đánh cắp 500 pound trong một nhà để xe ở thành phố Derby (Anh). Hắn nhảy lên quầy thu ngân và kề dao đe dọa nhân viên thu ngân Kulan Sakthy. Tên tội phạm này được sắp xếp giam trong nhà tù Dovegate vì hắn có nguy cơ bỏ trốn. Tuy nhiên, hắn đã trốn khỏi tù với một nhóm khách thăm tù nhân vào đầu năm sau khi phát hiện khóa cửa mở. 

Vào thời điểm đó, Ahmed nói rằng việc trốn thoát khỏi nhà tù là điều khá dễ dàng, hắn đã tới miền Nam Tây Ban Nha vài ngày. "Lúc đó, đầu óc tôi chỉ nghĩ là tôi muốn kiểm tra xem an ninh ở đây thế nào. Tôi nghĩ tôi sẽ đi và tôi bước ra cửa. Nó thực sự rất dễ dàng, thế là tôi cứ tiếp tục đi", Ahmed khai nhận.

Ahmed bị bắt lại sau một cuộc truy lùng quy mô lớn và bị chuyển đến nhà tù hạng A ở Manchester, nơi thuộc quyền kiểm soát của nhà nước và không được các phương tiện truyền thông theo dõi. Phát ngôn viên nhà tù này cho biết: "Các phạm nhân hiểu rằng việc phá vỡ các quy tắc có thể khiến họ bị tước bỏ những đặc ân và tăng thêm thời gian ngồi tù". Hiện tại, trang Facebook của Amhed đã bị gỡ bỏ. 

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang