Vụt sáng từ U23 Việt Nam: Mức lương của thủ thành Bùi Tiến Dũng là bao nhiêu?

authorĐỗ Thu Thoan 07:11 05/02/2018

(VietQ.vn) - Là nhân tố nổi bật của U23 ở vòng chung kết U23 châu Á 2018 vừa qua, thủ thành Bùi Tiến Dũng đang hưởng mức lương không hề thấp dù chỉ đóng vai trò dự bị ở FLC Thanh Hóa.

Sự kiện: Thời sự

Thông tin báo Bóng đá 24h đăng tải, Tiến Dũng là sản phầm đào tạo trẻ của CLB FLC Thanh Hóa. Thủ thành quê Ngọc Lặc, Thanh Hóa lên đội một vào năm 2016 với mức lương 10 triệu đồng. Sau thành công tại VCK U20 World Cup 2017, lãnh đạo đội bóng đã thống nhất thưởng nóng cho tài năng sinh năm 1997 một bản hợp đồng mới. tương đương mức trung bình các cầu thủ thường xuyên ra sân ở V-League dù chỉ là thủ môn dự bị ở đội bóng xứ Thanh.

Được biết, lúc này Bùi Tiến Dũng đang hưởng lương 20 triệu đồng. So với các đồng đội ở U23 Việt Nam, mức lương của Tiến Dũng thuộc top đầu, thậm chí còn hơn những Công Phượng, Văn Toàn, Quang Hải, hay Đức Chinh...

vut-sang-tu-u23-viet-nam-muc-luong-cua-thu-thanh-bui-tien-dung-la-bao-nhieu

Thủ thành Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Báo Giao thông

Với những màn trình diễn ấn tượng ở VCK U23 châu Á vừa qua, lúc này tầm ảnh hưởng của Tiến Dũng là không hề nhỏ, tuy nhiên theo đại diện CLB FLC Thanh Hóa, Ban lãnh đạo đội bóng chưa có kế hoạch tăng lương ở thời điểm này, khi mà họ mới trao cho anh một hợp đồng mới hồi cuối năm 2017 vừa qua.

Mới đây, theo báo Giao thông, lãnh đạo FLC Thanh Hóa cũng cho biết Tiến Dũng vẫn sẽ phải cạnh tranh suất đá chính với hai đàn anh Thanh Thắng và Bửu Ngọc, không được nghiễm nhiên suất bắt chính dù có là tuyển thủ quốc gia.

Nhận thưởng kỷ lục hàng chục tỷ, U23 Việt Nam phải nộp mức thuế là bao nhiêu?(VietQ.vn) - Ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam vượt qua U23 Qatar để giành quyền vào chơi trận chung kết U23 châu Á 2018, nhiều đơn vị, cá nhân, tổ chức đã đưa ra mức thưởng kỷ lục cho những cá nhân, tập thể trong đội tuyển.

Theo Zing, Bùi Tiến Dũng là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đang thi đấu trong màu áo FLC Thanh Hóa tại V.League 1. Thủ môn Tiến Dũng đã có 3 lần bắt chính cho đội tuyển U20 Việt Nam tại giải vô địch U20 FIFA World Cup 2017.

Với thành tích thi đấu cùng với Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam đoạt Á quân tại Giải vô địch bóng đá U23 châu Á 2018, Bùi Tiến Dũng được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba theo Quyết định số 125 do Chủ tịch nước Trần Đại Quang ký.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang