Website giả mạo bị ‘tuýt còi’ vì quảng cáo TPBVSK INSUNA và Mr Sun sai sự thật

author 11:02 29/04/2020

(VietQ.vn) - Lừa dối người tiêu dùng, quảng cáo như thuốc chữa bệnh, các website giả mạo ngang nhiên quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe INSUNA và Mr Sun sai sự thật, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Trên các website http://insuna.vn/ và http://yhocnhatban.ladi.me/congnghesalacimal2 utm_source=coccoc_zen&utm_medium=CPC&utm_campaign=Gi%C3%A1o%20s%C6%B0%20Nh%E1%BA%ADt&utm_term=*&utm_content=27344337 quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe INSUNA với công dụng không đúng sự thật, đây là thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhưng đang được quảng cáo như thuốc chữa bệnh, lừa dối người tiêu dùng.

Sản phẩm này được Công ty TNHH thương mại và xây lắp Meiko (Địa chỉ:  Công ty TNHH Khang Lạc Mỹ) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm. 

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vi phạm nêu trên. Kết quả xử lý, Cục sẽ công khai trên website tại địa chỉ: https://vfa.gov.vn. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên website nêu trên để quyết định mua, sử dụng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên các website giả mạo. (ảnh chụp màn hình) 

Tiếp đó, thông tin quảng cáo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mr Sun trên website https://flashsale.mrsun.vn/gclid=EAIaIQobChMImcbF4pOA6QIVt8EWBR2SEQWrEAQYAiABEgLDvPD_BwE có nội dung quảng cáo không đúng bản chất, lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Sản phẩm này do Công ty TNHH PiMoon Quốc tế (Địa chỉ: Thôn Phú Thụy, xã Phú Thị, huyện Gia Lâm, thành phần Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vi phạm nêu trên. Kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website tại địa chỉ: https://vfa.gov.vn. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào nội dung quảng cáo sai sự thật trên các website nêu trên để quyết định mua, sử dụng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.  

ISO 45001: Đảm bảo an toàn và sức khỏe người lao động tại nơi làm việc(VietQ.vn) - Đảm bảo an toàn và sức khỏe tại nơi làm việc luôn được đặt lên hàng đầu, đặc biệt là trong tình trạng diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 như hiện nay. Năm nay, Ngày thế giới vì An toàn Sức khỏe tại nơi làm việc dành riêng cho đại dịch, ISO đã đưa ra khuyến nghị để hỗ trợ các sáng kiến đưa ra trong bối cảnh này.

 An Hạ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang