Xác chị Huyền thẩm mỹ viện bị phán chôn ở trên cạn

author 07:15 03/05/2014

"Nhà ngoại cảm" ở Nam Định cho rằng, xác chị Huyền không có dưới sông Hồng mà bị phi tang trên cạn ở gần một hồ nước lớn...

Sự kiện:

Trao đổi với chúng tôi, người thân của chị Huyền cho biết, thời gian qua, một "nhà ngoại cảm" ở Nam Định đã nhiều lần liên hệ với gia đình bày tỏ mong muốn cung cấp các thông tin về nơi phi tang xác của chị Huyền.

"Từ đợt trước khi diễn ra phiên tòa xử vụ Cát Tường, cô này đã nhiều lần liên hệ bày tỏ muốn mời gia đình xuống để cung cấp một số thông tin về nơi chôn giấu thi thể của cháu Huyền nhưng do bận nên chúng tôi chưa đi được. Đến đợt vừa rồi, sau khi thu xếp mọi việc, gia đình đã xuống đấy và nhận được khá nhiều thông tin", mẹ đẻ chị Huyền cho hay.

Cũng theo mẹ đẻ chị Huyền, người phụ nữ này không phải là "nhà ngoại cảm" mà chỉ là một người có điện thờ bình thường.

Mẹ chị Huyền trong buổi làm lễ cho con trước phiên tòa xét xử vụ Cát Tường.

"Theo người phụ nữ này thì cháu Huyền đã nhiều lần về đây và báo về nơi đang chôn giấu thi thể của cháu. Như cô đó nói với tôi thì cháu Huyền báo rằng, thực tế, cháu không bị Tường phi tang xác xuống sông Hồng mà  bị chôn ở trên cạn, đường vào khá khó tìm và nằm cạnh một hồ lớn như là khu sinh thái bên phía Long Biên.

Cũng theo những gì cô này cung cấp thì tham gia hành trình phi tang xác của con tôi có 4 người chứ không phải 3 như những gì các bị cáo khai, trong đó có 1 phụ nữ và 3 người đàn ông. 


Gia đình biết và ghi nhận là như vậy còn thực tế thế nào thì chúng tôi cũng không dám chắc được. Chúng tôi cũng rất cảm ơn những người có tâm đã không quản ngại đường xa liên lạc với gia đình và cung cấp các thông tin quý báu có được về thi thể của cháu Huyền", mẹ chị Huyền nói.

Trước đó, theo mẹ chị Huyền, một "nhà ngoại cảm" khác ở Đồng Nai cũng gọi điện chia sẻ thông tin với gia đình và cũng "phán" rằng thi thể của con gái bà không phải bị phi tang xuống sông Hồng mà thực tế đang bị chôn ở trên cạn.

"Các thông tin đến gia đình cũng khá nhiều nhưng thực tế hiện nay chưa có điều gì rõ ràng nên chúng tôi cũng chưa có kế hoạch tìm kiếm trong thời gian tới", mẹ chị Huyền nhấn mạnh.

Người mẹ đã ở cái tuổi của chị Huyền cũng chia sẻ, sau nhiều tháng cố gắng kiên cường, vững vàng trước những gì xảy ra với con gái mình thì đến nay vì thương nhớ con gái nên vừa qua bà cũng đã ốm.

"Mấy tháng qua, dù có bất cứ điều gì xảy ra thì tôi vẫn kiên cường, không ốm chút nào nhưng vừa rồi chứng kiến cảnh một người bạn hấp hối và qua đời, sau đó lại nghĩ đến con mình mà tôi đau đớn quá. Con tôi đã phải chịu cảnh ra đi trong đau đớn mà lại không có ai bên cạnh và đến giờ cũng chưa thể tìm thấy thi thể. Xót xa quá, càng nghĩ tôi càng bị sốc nặng. Hôm vừa rồi mệt, ốm quá, tôi chỉ còn biết nằm li bì trên giường nhớ đến hình ảnh của con...", mẹ chị Huyền tâm sự.

Theo Trithuctre

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang