Cháu bé 3 tuổi thoát chết vì văng khỏi xe đang lao xuống vực

author 16:23 13/04/2015

(VietQ.vn) - Tai nạn kinh hoàng do tài xế nổi cơn hen không điều khiển được xe tải khiến xe lao xuống vực sâu 60m khiến cho 1 phụ nữ tử vong, cháu nhỏ 3 tuổi văng ra ngoài, thoát chết hi hữu.

Theo tin tức trên báo TTXVN, vào khoảng 14h20 ngày 12/4, trên tuyến quốc lộ 4H tỉnh Điện Biên (tuyến đường từ huyện Mường Chà đi Mường Nhé), xe tải Hyundai BKS 27C-1375 xảy ra tai nạn kinh hoàng do tài xế mất lái, lao xuống vực sâu khoảng 60m, làm 1 phụ nữ tử vong, cháu bé khoảng 3 tuổi văng ra ngoài, thoát chết hi hữu.

Theo các nhân chứng là cán bộ Đội tuần tra kiểm soát Kiểm lâm cơ động tỉnh Điện Biên (những người chứng kiến và trực tiếp cứu hộ), trong ca bin chiếc xe gặp nạn có 1 gia đình gồm 2 vợ chồng người lái xe và 1 cháu nhỏ. Khi chạy đến địa điểm trên, chiếc xe này lao vào ta luy dương, bật trở lại và lao xuống vực. 

Tai nạn kinh hoàng vì người chồng lên cơn hen không điều khiển được tay lái

Tai nạn kinh hoàng vì người chồng lên cơn hen không điều khiển được tay lái. Ảnh minh họa

Những người cứu hộ tụt xuống dưới vực nơi chiếc xe lao xuống, phát hiện người phụ nữ đã tử vong, cháu bé văng ra ngoài và bị thương nhẹ, đã được đưa đi cấp cứu kịp thời. Lái xe là Lê Hồng Phong (40 tuổi), trú tổ 2, phường Thanh Trương, TP. Điện Biên Phủ) bị thương nhẹ, kể lại là bị lên cơn hen, không làm chủ được tay lái nên để xảy ra tai nạn trên. Được biết, người phụ nữ trên xe là chị Lê Thị Hồng Thắm (37 tuổi) - vợ anh Phong, hiện đang công tác tại Chi nhánh Viettel Điện Biên và cháu bé 3 tuổi con anh Phong chị Thắm.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Công an huyện Nậm Pồ đã phối hợp với Công an xã Si Pa Phìn, Đội Tuần tra kiểm soát Kiểm lâm cơ động tỉnh Điện Biên và các lực lượng tiến hành cứu hộ cứu nạn, khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do bánh xe bị lún xuống rãnh, lái xe nhấn ga để vọt lên, nhưng khi xe vọt lên thì không kịp trả lái, dẫn đến xe lao cắt qua mặt đường và rơi xuống vực, theo Kinh doanh và Pháp luật.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang