Xác định nhân thân nam sinh viên bị giết dã man trong rừng cao su ở Đồng Nai

author 06:14 07/05/2016

(VietQ.vn) - Khanh là sinh viên mới về quê, lấy xe máy đi chơi lễ, rồi biệt tăm nhiều ngày, cho đến khi gia đình phát hiện thông tin do công an cung cấp.

Chiều ngày 6/5, đại diện cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Đồng Nai vừa cho Chất lượng Việt Nam online được biết, sau nhiều giờ truy tìm thông tin, cuối cùng, danh tính của nam thanh niên bị giết dã man trong rừng cao su ở địa bàn xã Túc Trưng, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai cũng đã được tìm thấy.

Theo thông tin từ người thân, nạn nhân chính là em Võ Quốc Khánh (22 tuổi, quê quán Lâm Đồng), hiện đang là sinh viên của một trường Cao đẳng tại TP.HCM.

Lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi một vụ giết người - ảnh minh họa.

Người thân của Khánh cho biết, dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, Khánh có về nhà chơi, rồi lấy xe máy đi chơi Vũng Tàu. Thế nhưng, kể từ đó thì gia đình cũng không thể liên hệ được qua điện thoại với Khánh, cho đến khi nhận được thông tin do lực lượng công an cung cấp, thì mới biết được sự việc xảy ra.

Hiện gia đình cũng đã đến trụ sở Công an huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai để làm thủ tục, bàn giao thi thể để lo chuyện hậu sự.

Trước đó, vào sáng sớm ngày 6/5, nhiều công nhân khi đi làm ngang qua địa phận rừng cao su thuộc địa bàn xã Túc Trưng, huyện Định Quán thì phát hiện thi thể một nam thanh niên nằm trên vũng máu, với nhiều vết đâm ở trên người.

Nhận thấy sự việc là nghiêm trọng, nên nhóm công nhân đã nhanh chóng thông báo sự việc đến cơ quan công an. Nhận được tin, lực lượng chức năng của huyện Định Quán và tỉnh Đồng Nai đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khoanh vùng và truy tìm hung thủ.

Bước đầu, nạn nhân được xác định có độ tuổi khoảng 26, mặc quần jean, áo khoác màu đỏ và không có mang theo giấy tờ tùy thân. Trên vùng ngực trái của nam thanh niên có đến hàng chục vết đâm. Gần khu vực thi thể nạn nhân có nhiều vết máu đã khô, có nhiều dấu hiệu đã vật lộn tại đây.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tích cực truy tìm hung thủ gây ra vụ giết người dã man này.

>> Truy tìm tung tích nam thanh niên bị giết dã man trong rừng cao su ở Đồng Nai.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang