Xe bus lao thẳng vào tàu hỏa khiến 13 trẻ em thiệt mạng

author 21:30 24/07/2014

(VietQ.vn) - Một chiếc xe bus lao thẳng vào đoàn tàu hỏa tại bang Telangana, Ấn Độ ở đoạn giao cắt giữa đường dân sinh với đường sắt làm ít nhất 13 đứa trẻ cùng với lái xe chết tại chỗ.

Theo báo cáo của cảnh sát, chiếc xe bus đã bị đoàn tàu kéo xa vài trăm mét, ngoài 13 trẻ em thiệt mạng còn có 19 em học sinh và một vài người khác trên xe bus bị thương

Tai nạn xảy ra ở gần ngôi làng Masaipet, huyện Medak khi chiếc xe bus cố tình băng ngang qua đoạn giao cắt với đường sắt.

tai nạn tàu hỏa

 Tàu nạn tàu hỏa ở Ấn Độ khiến 13 đứa trẻ thiệt mạng. Ảnh minh họa

Ở Ấn Độ có gần 15.000 đoạn đường giao cắt với đường sắt, không có người chỉ dẫn và các tín hiệu đèn đường dẫn đến hàng trăm người ngàn thiệt mạng khi cố băng qua các đoạn giao cắt này.

 Tàu nạn tàu hỏa

Mỗi năm nhiều vụ tai nạn tàu hỏa xảy ra ở Ấn Độ. Ảnh minh họa

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, người dân địa phương đã tập trung giải cứu một số trẻ em bị mắc kẹt trong chiếc xe bus trước khi đợi các cơ quan chức năng đến hiện trường.

Mạng lưới đường sắt Ấn Độ hoạt động khoảng 9.000 chuyến tàu mang theo 23 triệu hành khách mỗi ngày. Vụ tai nạn mới nhất hồi tháng trước, đoàn tàu bị trật đường ray khi đang chạy qua tiểu bang Bihar khiến ít nhất 4 người chết và 10 khác bị thương.

Và vào hồi tháng 5 ít nhất 40 người thiệt mạng và hơn 150 người bị thương trong một vụ tai nạn tàu hỏa nghiêm trọng xảy ra tại bang Uttar Pradesh miền Bắc Ấn Độ. Công ty Đường sắt Đông Bắc Ấn Độ cho rằng, nguyên nhân của vụ tai nạn là do tàu hoả bị trật bánh.

Vân Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang