Xe điện eSH 2020 bất ngờ tăng giá sau 9 ngày ra mắt

authorHòa Lê 15:27 20/01/2020

(VietQ.vn) - Trong thông báo mới nhất được phát đi từ Pega, hãng xe tăng giá bán mẫu xe điện eSh từ 29,9 lên 32,9 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hôm 11/1 vừa qua, hãng xe điện Việt Nam PEGA đã ra mắt chiếc xe điện mang tên eSH. Mẫu xe này sau khi ra mắt đã nhận được nhiều quan tâm của khách hàng bởi ngoại hình của nó khá giống với chiếc xa tay ga Honda SH.

Điều đặc biệt là, mẫu xe điện này dù có nhiều tính năng đặc biệt, được so sánh là vượt trội hơn hẳn so với mẫu Honda SH nhưng giá của chúng khá "mềm" và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Xe điện eSH 2020 bất ngờ tăng giá sau 9 ngày ra mắt

 Pega eSh sử dụng loại động cơ PMSM cho công suất cực đại là 5,3 mã lực và mô-men xoắn đạt 140 Nm

Trong buổi họp báo công bố ra mắt xe, PEGA cho biết, giá bán chính thức của mẫu xe điện 2 bánh này là 29,9 triệu đồng. Dự kiến xe sẽ được giao hàng vào tháng 3 tới. Nếu khách hàng đạt mua tại thời điểm này sẽ được ưu đãi giảm giá 2 triệu đồng.

Tuy nhiên, chỉ chưa đầy 10 ngày ra mắt, PEGA đã có thông báo về việc điều chính giá bán cho mẫu xe điện nhiều tranh cãi này.

Pega eSh sử dụng loại động cơ PMSM cho công suất cực đại là 5,3 mã lực và mô-men xoắn đạt 140 Nm. Theo công bố, tốc độ tối đa của xe đạt 65 km/h. Tầm hoạt động của xe sau một lần sạc có thể đạt mức 120 km.

Pega eSh xử dụng bộ acquy của thương hiệu TIAN NENG (Thiên Năng) với thông số tương đối ấn tượng (12V32Ah/3Hr).

Từ kiểu dáng tới tên gọi, sản phẩm mới eSH được lấy cảm hứng từ "huyền thoại" Honda Sh. Cũng tại buổi lễ ra mắt, lãnh đạo thương hiệu xe điện Pega cũng liên tục nhắm vào mẫu xe ga "sang chảnh" của Honda để so sánh các lợi thế cạnh tranh.

Tuy tăng giá bán nhưng Pega cho biết vẫn duy trì ưu đãi cho các khách hàng đặt trước từ nay đến hết 29/2/2020 hoặc hết 1.000 xe đầu tiên.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang