Hyundai Elantra 2016 lộ ảnh nội thất cực ‘nóng’

author 08:14 28/04/2015

(VietQ.vn) - Hyundai Elantra 2016 vừa để lộ hình ảnh nội thất đầu tiên cho thấy thiết kế pha trộn giữa Sonanta và Tucson thế hệ mới. Thế hệ tiếp theo của mẫu sedan cỡ nhỏ sẽ ra mắt trong tháng 4 này.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Xe Huyndai Elantra được biết đến tại Hàn Quốc với tên gọi khác là Avante. Từ hình ảnh cho thấy, thế hệ mới thiết kế lại ngoại thất. Lưới tản nhiệt hình lục giác lớn với các thanh ngang và đường viền mạ crôm, giống trên i30 và i40 bản nâng cấp. Xe trang bị cụm đèn pha mới, đèn LED ban ngày thiết kế lại, nắp ca-pô vuốt mềm mại hơn. Hai bên thân xe có đường gân chạy dọc qua tay nắm giống trên thế hệ trước.

Hình ảnh ngoại thất của xe Hyundai Elantra 2016

Hình ảnh ngoại thất của xe Hyundai Elantra 2016 

Đối với một chiếc xe hơi loại compact sedan, tiêu chuẩn đề ra thường không quá cầu kỳ - chỉ đơn giản là tiết kiệm nhiên liệu, giá thành phải chăng, vận hành đơn giản, đi cùng xu hướng.

“Tân binh” của hãng Hyundai – chiếc xe compact sedan Elantra phiên bản 2016 – cũng là một chiếc xe “đạt chuẩn” như vậy. Tuy nhiên, hãng xe xứ sở kim chi cũng không quên tạo cho Elantra 2016 những tính năng đặc biệt, mới lạ nhằm tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm mới trong phân khúc xe compact sedan.

Mới đây, hình ảnh nội thất đầu tiên của Hyundai Elantra 2016 cho thấy nửa trên của bảng điều khiển được lấy cảm hứng từ Sonata thế hệ mới. Trong khi đó, khu vực dưới bảng điều khiển lại có phần ảnh hưởng bởi Tucson vừa ra mắt.

Nội thất của Huyndai Elantra cho thấy thiết kế pha trộn giữa Sonanta và Tucson thế hệ mới

Nội thất của Huyndai Elantra cho thấy thiết kế pha trộn giữa Sonanta và Tucson thế hệ mới

Nhiều khả năng, hãng xe Hàn Quốc sẽ trang bị động cơ dầu 4 xy-lanh hoặc động cơ xăng 1.6L T-GDI mới, đi kèm với hộp số 7 cấp ly hợp kép trên Elantra 2016.

Mức giá khởi điểm của Hyundai Elantra 2015 khi bán ra tại thị trường Mỹ là 17.250 USD. Sản phẩm Hyundai Elantra 2016 được coi là một đối thủ nặng ký trong phân khúc compact sedan. Tuy nhiên, Elantra cũng gặp nhiều khó khăn khi những khách hàng quan tâm đến compact sedan thường sẽ lựa chọn những mẫu xe quen thuộc hơn như Honda Civic, Chevrolet Cruze, Toyota Corolla, Ford Focus, Kia Forte, Subaru Impreza và Mazda3.

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang