Cực ‘nóng’ với phiên bản mới nhất của Honda City

author 10:20 18/04/2015

(VietQ.vn) - Hãng xe Nhật vừa bổ sung thêm phiên bản VX (O) cho mẫu Honda City tại thị trường Ấn Độ. Tính tổng 3 thế hệ đầu tiên, doanh số của mẫu xe này đạt hơn 430.000 xe, trở thành dòng sedan thành công nhất ở quốc gia Nam Á.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hãng xe Nhật vừa bổ sung thêm phiên bản VX (O) cho mẫu xe Honda City tại thị trường Ấn Độ và được định vị trên bản VX ở cả model chạy xăng cũng như diesel. Điểm nhấn ở Honda City VX (O) là màu trắng mới và hệ thống định vị hình ảnh âm thanh màn hình cảm ứng (AVN), một phần của hệ thống thông tin giải trí trong xe.

Xe Honda City bổ sung thêm phiên bản VX (O) tại thị trường Ấn Độ

Xe Honda City bổ sung thêm phiên bản VX (O) tại thị trường Ấn Độ

Hệ thống này cũng hỗ trợ đọc đĩa DVD/CD, Bluetooth, USB, AUX, i-POD, MP3, FM/ AM, hiển thị camera lùi với hướng dẫn. Ngoài ra, hệ thống còn tích hợp kết nối Bluetooth rảnh tay, cho phép người sử dụng đồng bộ smartphone để sử dụng danh bạ điện thoại, quay số và trả lời cuộc gọi.

Honda cho biết, City VX (O) còn sở hữu cảnh báo an ninh và keyless entry từ bản S. Với việc giới thiệu thêm phiên bản VX (O), hiện tại Honda City đã có tổng cộng 14 biến thể.

City là mẫu sedan cỡ trung bán chạy nhất kể từ khi được giới thiệu tại Ấn Độ vào tháng 1/1998. Tính tổng 3 thế hệ đầu tiên, doanh số của mẫu xe này đạt hơn 430.000 xe, trở thành dòng sedan thành công nhất ở quốc gia Nam Á. 

Ô tô Honda City trở thành dòng sedan thành công nhất ở quốc gia Nam Á

Ô tô Honda City trở thành dòng sedan thành công nhất ở quốc gia Nam Á

Được phát triển dựa trên ý tưởng tổng thể là "Chiếc xe nhỏ tiên tiến và ấn tượng số 1”, Honda City phiên bản 2015 đã làm nên cơn sốt mới khi liên tiếp thành công vang dội. City thế hệ 4 đã giữ kỷ lục về doanh số bán và độc chiếm vị trí số 1 trong phân khúc B tại các thị trường ô tô lớn nhất trong khu vực như Ấn Độ, Thái Lan, Maylaysia.

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang