Xe khách lao xuống vực đèo Lò Xo, hàng chục người thương vong

authorXuân Hân 12:22 16/06/2018

(VietQ.vn) - Chiếc xe khách biển kiểm soát Hải Dương, đang lưu thông trên QL 14, khu vực đèo Lò Xo (tỉnh Kon Tum) thì bất ngờ xe bị mất lái, lao xuống vực, khiến 3 người tử vong và hàng chục người bị thương.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 2h30 sáng nay (16/4), xe khách BKS 34B-002.69 của nhà xe Đức Tín, Hải Dương, do tài xế Vũ Minh Hồng (SN 1967) điều khiển lưu thông trên QL14, hướng Kon Tum đi TP HCM. Khi đến Km 1421+700, đèo Lò Xo đã bất ngờ mất lái lao xuống vực sâu hơn 20m.

Hiện trường vụ tai nạn trên đèo Lò Xo (ảnh CAND).

Vụ tai nạn làm 2 người chết tại chỗ, 1 người chết tại bệnh viện, hàng chục hành khách bị thương.Vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe khách có 44 người, kể cả tài xế và phụ xe.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tích cực cứu hộ đưa những người bị nạn đi cấp cứu. Đến hơn 8h sáng nay, đã đưa được toàn bộ người bị nạn ra khỏi xe.

Chiếc xe đã bị lao xuống vực sâu hàng chục mét (ảnh CAND). 

Trung tâm Y tế huyện Đắk Glei đã huy động 2 xe cấp cứu, 2 đội cấp cứu ngoại viện và huy động viên chức trong đơn vị cùng với sự hỗ trợ về y tế của các đơn vị là BV Đa khoa tỉnh Kon Tum. Bệnh viện Đa khu vực Ngọc Hồi, BV huyện Đắk Hà, BV huyện Đắk Tô, BV Phước Sơn (Quảng Nam) tham gia công tác cứu hộ, cấp cứu người bị nạn.

Trong số 34 người bị thương được cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Đắk Glei, hiện đã có 14 nạn nhân (trong đó có 3 trẻ em) được chuyển về BV Đa khoa tỉnh Kon Tum tiếp tục cứu chữa, trong tình trạng đa chấn thương.

Danh tính 3 nạn nhân tử vong gồm: Nguyễn Thị Nhan (67 tuổi, trú tại xã Cao Nhân, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng); Đào Minh Đức (10 tuổi, trú tại xã Đức Liên, huyện Bù Đăng, Bình Phước); Vũ Trung Đức (10 tuổi, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình).

Xuân Hân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang