Kia Morning ‘soán ngôi’ ô tô 4 chỗ rẻ nhất Việt Nam

author 10:27 19/04/2015

(VietQ.vn) - Vượt qua những “đối thủ nặng ký” về giá rẻ như Hyundai Grand i10, Chevrolet Spark, chiếc Kia Morning hiện đang là chiếc ô tô mới có giá rẻ nhất thị trường Việt với giá khoảng hơn 300 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Xe Kia Morning - ô tô 4 chỗ mua mới với mức giá rẻ nhất trên thị trường Việt hiện nay chỉ có giá khoảng hơn 300 triệu đồng. Vượt qua những đối thủ nặng ký về giá rẻ như Hyundai Grand i10, Chevrolet Spark, chiếc Kia Morning hiện đang là chiếc ô tô mới được nhiều người “săn lùng” (không tính đến các phiên bản xe van).

Xe Kia Morning hiện đang là chiếc ô tô mới được nhiều người 'săn lùng'

Xe Kia Morning hiện đang là chiếc ô tô mới được nhiều người 'săn lùng'

Morning có mức giá hợp túi tiền phần đông người Việt, kích thước nhỏ nhắn, chế độ bảo hành, hậu mãi tốt, tiết kiệm nhiên liệu. Chừng đó lý do khiến chiếc xe này hiện đang là dòng xe bán chạy nhất của doanh nghiệp ôtô nội địa lớn nhất Việt Nam – Trường Hải.

Điểm nhấn quan trọng nhất của Kia Morning mới về mặt kỹ thuật là xe được trang bị động cơ 1.0L, dùng chung động cơ với Hyundai i10 do cùng tập đoàn Hyundai – Kia. 

Kia Morning mới có giá khoảng hơn 300 triệu đồng

Kia Morning mới có giá khoảng hơn 300 triệu đồng

Trường Hải đã ra bản Morning sử dụng động cơ 1.0L cùng hộp số sàn, kèm theo khác biệt về trang bị kỹ thuật tạo ra mức giá cạnh tranh 324 triệu đồng. Đây có thể coi là màn đáp trả lại chiếc Hyundai Grand i10. Với giá mới, phiên bản mới, Morning MT thấp hơn Grand i10 tới 35 triệu đồng thay vì 12 triệu đồng như trước.

Với việc ra mắt phiên bản 1.0L số sàn hồi cuối năm ngoái, Kia Morning đã gia tăng lên 7 phiên bản lựa chọn khác nhau. Ngoài ra, chiếc xe cũng có giá “rẻ vô địch” trong phân khúc xe 5 cửa (hatchback) cỡ nhỏ ở thị trường trong nước.

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang