Ô tô BMW thiết kế sang trọng nhưng nhiều lỗi nên cân nhắc khi 'móc ví'

author 16:00 11/03/2019

(VietQ.vn) - Xe ô tô BMW thuộc dòng xe nổi tiếng của Đức nhờ sở hữu thiết kế sang trọng, nội thất hiện đại… tuy nhiên sau khi sử dụng khá nhiều khách hàng phàn nàn về dòng xe này quá nhiều lỗi.

Sự kiện: Cảnh báo ô tô xe máy

Những ai là người đam mê về xe ô tô, chắc hẳn sẽ biết đến ô tô BMW - một trong những hãng xe nổi tiếng không chỉ tại Đức mà trên toàn thế giới, bởi sự sang trọng của nó. 

BMW luôn có cho mình những mẫu xe độc đáo. Mang dáng vẻ của tương lai, bởi nó quá đẹp và tinh tế. Thiết kế nội ngoại thất chú trọng đến từng chi tiết, làm tăng tính thẩm mỹ cho xe. Có lẽ cũng vì vậy mà dòng xe này đã trinh phục của triệu con tim trên thế giới.

Hệ thống an toàn trên xe ô tô BMW luôn làm tất cả mọi người cảm thấy hài lòng. Hệ thống phanh hoạt động cực tốt như phanh gấp từ tốc độ 100km/h trở về 0km/h xe chỉ đi thêm 30m, hệ thống phanh của xe BMW X6 Drive 3.0d 2015.

 Đồ chơi nhập lậu bị lực lượng quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn phát hiện và thu giữ

 Xe ô tô BMW thuộc hàng đẳng cấp của hãng xe đến từ Đức nhưng cũng vẫn mắc nhiều lỗi khi sử dụng

Các option (lựa chọn) trên xe cực kỳ thông minh. Từ chế độ lái trên xe, chế độ thể thao cho tốc độ vọt nhanh xe đầm và lái cực đã. Còn chế độ lái thông thường khả năng tăng tốc yếu hơn một chút, nhưng lại tiết kiệm xăng.

Đặc biệt, các hệ thống camera lùi, cảm biến trước sau, hệ thống tự động giữ làn đường,… và rất nhiều tính năng thông minh khác. Trong mỗi phân khúc lại mang đến cho người dùng sự ấn tượng riêng. Tuy nhiên, cũng sẽ có những hư hỏng trên xe BMW mà chúng ta cần nắm để chủ động khắc phục.

Hệ thống lạnh trên xe ô tô BMW thường gây rắc rối

Do không phù hợp với khí hậu tại sở tại nên nhiều chi tiết trên xe BMW dường như không được sử sụng đến và nhiều khi nó còn chính là nguyên nhân gây ra những rắc rối cho hệ thống lạnh.

Xe ô tô BMW chạy yếu, đề xe không nổ máy

Xe BMW chạy yếu, đề xe không nổ máy có thể là do hiện tượng phổ thông ở nhiều xe. Cũng có thể là do bugi không hoạt động, bugi bám muội đen. Dầu nhớt do hệ thống bạc cùng với các-pốt ôm vào xu-páp không được khít, hoặc cũng có thể là do chân xu-páp bị mòn khuyết, hoặc một trong các xéc-măng bị gãy, thậm chí có thể là do hệ thống đánh lửa của ô tô không đều, bơm xăng ô tô bị yếu, hệ thống lọc xăng ô tô bị bẩn.

'Khóc thét' vì phạt nguội giao thông: Cách tự tra cứu danh sách phạt đơn giản(VietQ.vn) - Nhiều người tham gia giao thông phải “khóc dở mếu dở” vì bỗng dưng nhận tờ phạt nguội giao thông nên tới vài triệu đồng. Vậy làm sao để có thể tra cứu danh sách phạt nguội?

Động cơ của xe ô tô BMW bị nóng bất thường

Xe BMW cũng rất hay gặp lỗi ở động cơ như nóng bất thường. Khi thấy nhiệt độ tăng cao nhanh thì không nên tắt máy luôn mà hãy giảm ga, về số 0, nhấn chân ga chờ nhiệt độ giảm thì mới được tắt máy. Kiểm tra nước làm mát động cơ, kiểm tra dây cu-roa quạt gió có trục trặc không? Từ đó tìm cách sửa chữa xe BMW tốt nhất.

Đèn pha xe ô tô BMW bất ngờ bị tắt

Đèn BMW khác nhiều xe bị hiện tượng này, nguyên nhân là do đèn hỏng hoặc do đèn bị đứt cầu chì. Cần kiểm tra các bóng đèn, bóng còn tốt thì kiểm tra phần hệ thống hộp cầu chì. Thay thế cầu chì dự phòng nếu đứt cầu chì. Trong trường hợp hỏng đèn thì có thể mang tới nơi sửa chữa xe BMW để có thể thay phụ tùng ô tô BMW chính hãng.

Xe ô tô BMW có mùi khét, mùi xăng lọt vào trong cabin

Nguyên nhân dẫn đến mùi khét có thể là do quên nhả phanh tay, cháy các công tắc chỉnh điện, xốp nhựa vào ống xả… do xăng bị thoát ra từ cổ ống xả, xăng đốt không hết, thủng bình xăng… Tốt nhất hãy mang tới địa chỉ nào chuyên sửa chữa xe BMW để sửa chữa dứt điểm hơn.

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang