Xe Phương Trang tông hàng loạt xe máy: Chủ hãng lên tiếng

author 06:26 10/09/2015

(VietQ.vn) - Đại diện nhà xe Phương Trang cho biết, chiếc xe gây ra tai nạn kinh hoàng tại cầu vượt Cây Gõ là chiếc xe đang chở nhân viên đến làm việc ở bến xe Miền Tây.

Chiều ngày 9/9, thay mặt cho lãnh đạo Công ty vận tải Phương Trang, ông Võ Quốc Bình – Phó Tổng Giám đốc điều hành vừa cho biết, Công ty Phương Trang rất lấy làm tiếc về vụ tai nạn do xe của Công ty này gây ra vào sáng cùng ngày ở cầu vượt Cây Gõ.

Chiếc xe gây ra tai nạn là xe đang chở nhân viên đến làm việc ở bến xe Miền Tây, đang trên đường đi thì xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc nói trên.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn này, toàn bộ các thành viên trong ban lãnh đạo Phương Trang đã có mặt tại các bệnh viện như Nhi Đồng 1, Chợ Rẫy, Nguyễn Trãi để thăm hỏi, chia sẻ và động viên các nạn nhân, cũng như là người thân.

Hiện trường vụ tai nạn do xe của Phương Trang gây ra ở cầu vượt Cây Gõ (ảnh: internet)

Các cán bộ của Phương Trang cũng đã túc trực tại các bệnh viện để sẵn sàng hỗ trợ các chi phí thuốc men, điều trị. Vụ tai nạn kinh hoàng này tính tới tối ngày 9/9 đã làm cho một cháu bé 1 tuổi đã tử vong ở bệnh viện Nhi Đồng 1, 4 nạn nhân khác đã được xuất viện và 4 nạn nhân còn lại vẫn đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, trong đó 1 nạn nhân được điều trị trong tình trạng sức khỏe nguy kịch, 3 nạn nhân còn lại bị chấn thương không nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện tài xế điều khiển xe Phương Trang này đã ra trình diện cơ quan điều tra. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang