Bé gái một tuổi trong vụ xe Phương Trang đâm ở cầu vượt đang rất nguy kịch

author 16:20 09/09/2015

(VietQ.vn) - Các bác sĩ thuộc Bệnh viện Nhi Đồng 1 vừa cho biết, cháu bé gái 1 tuổi được đưa vô cấp cứu trong vụ xe Phương Trang đâm vào dải phân cách ở cầu vượt Cây Gõ đang rất nguy kịch.

Đầu giờ chiều ngày 9/9, các bác sĩ thuộc khoa Cấp cứu – Bệnh viện Nhi Đồng 1 vừa cho biết, nạn nhân duy nhất là cháu bé gái 1 tuổi tên Bùi Nguyễn Vy Quỳnh trong vụ tai nạn của xe Phương Trang đâm vào dải phân cách của cầu vượt Cây Gõ (Q.6, TP.HCM) đang rất nguy kịch.

Bé Quỳnh đã được chính tài xế của xe Phương Trang gây ra tai nạn là Đào Thái Hà Minh Khương đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 lúc 7h45 sáng cùng ngày, ngay sau khi vừa gây ra vụ tai nạn khủng khiếp này.

Các bác sĩ cho biết, hiện giờ cháu bé đã ngưng tim, hôn mê sâu, đồng tử giãn hai bên, và không còn được các bác sĩ chỉ định điều trị cho trường hợp bệnh nhi này. Hiện đây là trường hợp nạn nhân duy nhất của vụ tai nạn này được ghi nhận là khó qua khỏi, tiên lượng xấu.

Hiện trường vụ xe Phương Trang gây ra tai nạn ở cầu vượt Cây Gõ. Ảnh: internet

Ngoài ra, 8 nạn nhân khác của vụ tai nạn này đã được đưa vào điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy thì có 4 nạn nhân đã xuất viện trong tình trạng sức khỏe ổn định. 3 nạn nhân khác thì bị chấn thương sọ não, gãy xương chậu. 1 nạn nhân còn lại bị thương nặng hơn là chấn thương đầu, tràn khí màng phổi, dập gan, chảy máu bụng, gãy hở hai xương cẳng chân trái, vẫn đang tiếp tục được các bác sĩ chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Toàn bộ những nạn nhân này đều được lực lượng chức năng ghi nhận là đi theo hướng chiều ngược lại với chiếc xe đã gây ra tai nạn.

Vụ tai nạn kinh hoàng nói trên xảy ra vào khoảng 7h45 sáng ngày 9/9 trên khu vực cầu vượt Cây Gõ, đoạn qua Q.6, TP.HCM. Vào thời điểm nói trên, tài xế Đào Thái Hà Minh Khương điều khiển xe trung chuyển Phương Trang đi trên đường Hồng Bàng, theo hướng từ Q.5 về Q.6, khi đi ngang qua đoạn đường này thì gặp tai nạn.

Chiếc xe đã bị nổ lốp, tông vào dải phân cách trên cầu, tông vào 7 chiếc xe gắn máy, làm 9 người bị thương tại chỗ. Hậu quả, hàng loạt dải phân cách trên cầu đã bị đổ sập, 7 chiếc xe gắn máy hầu như bị biến dạng hoàn toàn.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế đã đưa cháu bé duy nhất bị thương nặng trong vụ tai nạn này vào cấp cứu ở Bệnh viện Nhi Đồng 1, rồi ra trình diện tại trụ sở cơ quan điều tra quận 6.

Hiện vụ tai nạn này vẫn đang tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang