Xe tải van Dongben X30: Lựa chọn hàng đầu khi chở hàng trong thành phố lớn

author 16:33 02/07/2020

(VietQ.vn) - Xe tải Van DongBen X30 đáp ứng tốt quy định mới nêu tại Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 41:2019/BGTVT (ban hành kèm theo Thông tư 54/2019/TT-BGTVT) về việc chuyên chở hàng hóa trong khu vực các thành phố lớn.

Từ 01/7/2020, Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 41:2019/BGTVT (ban hành kèm theo Thông tư 54/2019/TT-BGTVT) chính thức có hiệu lực. Theo đó, xe bán tải (xe pick-up), xe tải VAN có khối lượng hàng chuyên chở cho phép tham gia giao thông dưới 950kg, xe 3 bánh có khối lượng bản thân lớn hơn 400kg, trong tổ chức giao thông, được xem là xe con.

Như vậy, các lái xe sử dụng xe tải Van có khối lượng hàng hóa cho phép tham gia giao thông từ 950kg trở lên rất dễ bị mắc lỗi do hạn chế thời gian sử dụng xe chở hàng vào thành phố như xe tải, cũng như không được đi vào làn xe con. Xe tải Van DongBen X30 đã giải quyết tốt vấn đề này khi hoàn tất các thủ tục đăng kiểm để đảm bảo sự phù hợp quy định pháp luật với khối lượng hàng chuyên chở cho phép tham gia giao thông là 930kg được chở vào phố 24/7 như xe con.

Xe tải Van DongBen X30 

Mật độ giao thông của các thành phố như Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng rất lớn, nhiều xe, nhiều người, nhiều đèn xanh đỏ, xe tải Van phải làm việc trong điều kiện khắc nghiệt như vậy cộng thêm phải chở nhiều hàng nặng, nếu sử dụng động cơ chỉ 1.3L thì quá yếu, dễ dẫn đến nhiều hậu quả như xe bị ăn xăng nhiều hơn, lá côn bị mài mòn nhanh hỏng hơn vì lái xe phải thường xuyên rà côn đỡ ga, từ đó khiến lái xe nhanh mệt mỏi hơn, thậm chí đôi khi mất kiểm soát chính xác vv…

Thấu hiểu được thực tế sử dụng đó, nhà sản xuất Shineray Motor Việt Nam không chỉ thiết kế cho chiếc xe tải Van DongBen X30 một ngoại thất tuyệt đẹp mà còn trang bị cho xe động cơ 1.5L, đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 4, sản sinh công suất cực đại tới 109 mã lực, công suất cực đại 80Kw/5.200 vòng/phút, đảm bảo sự vận hành mạnh mẽ và mang đến cho lái xe cảm giác lái thật nhẹ nhàng, thoải mái. Động cơ xe được nhập khẩu nguyên chiếc, sử dụng công nghệ khí nạp MAS hiện đại của Đức, phun xăng điện tử đa điểm, kết cấu đa van (16 van), đốt cháy nhiêu liệu triệt để hơn. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe là 6.5L/100km.

Xe sở hữu không gian nội thất đẹp, rộng thoáng, tiện nghi, nhằm mang lại cảm giác lái thoải mái nhất cho người dùng. Xe trang bị trợ lực lái EPS, kính điện tiện nghi, khóa điện thông minh, điều hòa hai chiều, ghế lái bằng chất liệu nỉ cao cấp có thể tùy chỉnh cho phù hợp với thể hình và mong muốn của từng lái xe.

Nếu bạn thường xuyên làm việc đội nhóm hoặc gia đình sử dụng, bạn có thể lựa chọn phiên bản 5 chỗ ngồi với kích thước khoang chở hàng dài x rộng x cao (mm) là 1470 x 1450 x 1300, tương đương sức chứa 2,7m3 hàng. Nếu bạn chủ yếu cần để chở hàng, bạn nên lựa chọn phiên bản 2 chỗ ngồi với kích thước khoang chở hàng dài x rộng x cao (mm) là 2200 x 1400 x 1200.

Khoang chở hàng xe tải Van DongBen X30 

Xe được bảo hành 3 năm hoặc 100.000km bởi hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, chế độ hậu mãi chuyên nghiệp, phụ tùng, phụ kiện dễ tìm kiếm thay thế, chi phí sử dụng thấp, thanh khoản cao.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang