Xe Trung Quốc đẹp ‘long lanh’ giá 779 triệu tại Việt Nam

authorHòa Lê 08:48 27/10/2017

(VietQ.vn) - Hãng xe Trung Quốc - Đông Phong DFM giới thiệu với khách hàng Việt Nam mẫu xe Joyear X5 hoàn toàn mới với giá bán công bố 779 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Lần đầu tham gia VIMS 2017, hãng xe Đông Phong - Trung Quốc mang đến triển lãm 11 sản phẩm ôtô bao gồm từ xe sedan, xe 7 chỗ đến xe tải. Đây cũng là dịp để nhà sản xuất xe hơi nội địa Trung Quốc khẳng định việc chính thức gia nhập thị trường ôtô Việt Nam ở phân khúc xe con.

11 mẫu xe của Đông Phong bao gồm Joyear S50, Joyear X5, Joyear XV, Joyear X6, CM7, F600, S500, Kinland Tractor KL, Kinland Dumper KC, xe tải nhẹ DongFeng Light Truck Captain N và serie xe DongFeng Station Wagon Lotus.

Xe Trung Quốc đẹp ‘long lanh’ giá chỉ 779 triệu tại Việt Nam

Một trong những mẫu xe gây ấn tượng nhất đó là Joyear X5. Ảnh: Autodaily 

Một trong những mẫu xe gây ấn tượng nhất đó là Joyear X5, chiếc xe này được cho có phong cách thiết kế "giống" Volkswagen. Joyear X5 hoàn toàn mới, cạnh tranh trực tiếp với Mazda CX-5, Hyundai Tucson và Honda CR-V với giá bán công bố 779 triệu đồng.

Tuy nhiên, nhiều đánh giá cho rằng một vài chi tiết về kiểu dáng cũng như nội thất ảnh hương nhiều từ thương hiệu ôtô đình đam Volkswagen. Song, ngoại thất hoàn thiện trên chiếc Joyear X5 này khá sắc sảo, nhìn "khôn" hơn rất nhiều so với các mẫu xe Trung Quốc khác trên thị trường.

Huyền thoại Toyota Crown vừa ra mắt, lập tức ‘gây sốt’ trên thị trường(VietQ.vn) - Toyota vừa cho ra mắt huyền thoại Crown tại Triển lãm Tokyo Motor Show 2017. Vừa ra mắt, Toyota Crown đã ngay lập tức tạo nên “cơn sốt”.

Chiếc Joyear X5 của thương hiệu ô tô Trung Quốc được trang bị động cơ 1.5 Turbo và hộp số CVT. Kích thước của xe dài x rộng x cao tương ứng 4.515 x 1.812 x 1.725 mm, chiều dài cơ sở khá rộng đạt 2.720 mm. Nhờ sở hữu chiều dài cơ sở rộng nên các khoang bên trong xe thông thoáng hơn hẳn. Không gian cabin thiết kế gần giống với Volkswagen với kiểu cửa gió điều hoà nối dài, cụm vô lăng 3 chấu có thiết kế y hệt.

Mẫu xe trưng bày tại triển lãm ôtô VIMS 2017 này được trang bị động cơ 1.5 Turbo với công suất cực đại 147 mã lực, momen xoắn tối đa 200 Nm kết hợp cùng hộp số tự động CVT. Tốc độ tối đa của xe là 165 km/h, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Xe Trung Quốc đẹp ‘long lanh’ giá chỉ 779 triệu tại Việt Nam

 Không gian cabin thiết kế gần giống với Volkswagen. Ảnh: Kiến Thức

Trong 5 ngày triển lãm, Tập đoàn Ôtô Đông Phong cũng thực hiện nhiều hoạt động tại điểm triển lãm để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các đặc tính kỹ thuật của sản phẩm cũng như có cơ hội giành được các phần quà hấp dẫn từ nhà sản xuất.

Đại diện Tập đoàn Đông Phong cho biết, Việt Nam được xem là một trong những thị trường xuất khẩu trọng điểm của các sản phẩm ô tô Trung Quốc với tiềm năng thị trường khổng lồ.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang