Tử vi hôm nay thứ sáu ngày 27/10/2017 của 12 con giáp

author 06:28 27/10/2017

(VietQ.vn) - Khám phá tử vi hôm nay thứ sáu ngày 27/10/2017 của 12 con giáp. Theo tử vi hôm nay, người tuổi Hợi phải gánh chịu những chuyện buồn về mặt tình cảm.

Hôm nay:

Ngày 27/10/2017 tức ngày 8/9 âm lịch năm Đinh Dậu.

Giờ hoàng đạo trong ngày: Bính Ngọ (11h-13h), Đinh Mùi (13h-15h), Canh Tuất (19h-21h), Tân Hợi (21h-23h)

Trực: Trừ (Tốt mọi việc)

Tuổi xung ngày: Kỷ Tị, Quý Tị, Quý Mùi, Quý Sửu, Quý Hợi

Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Đông, Hắc thần: Hướng Tây Bắc

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Tam hội cục nâng đỡ, người tuổi Tý đạt được những niềm vui trong chuyện tình cảm. Yêu thương tràn đầy, các cặp đôi bên nhau quấn quýt không rời, tình yêu thăng hoa rực rỡ, tạo nên những tia sáng ấm áp, cho nhau những niềm vui không gì có thể sánh bằng.

Tiểu nhân Thiên Quan lại khiến cho bản mệnh điêu đứng khi công việc bấp bênh, nhiều khó khăn trở ngại thi nhau ùa đến. Bản mệnh vô tư không nghĩ điều gì, nói năng không kiêng nể nên dễ bị kẻ xấu ghen ghét, gây đủ chuyện để người tuổi Tý không được an yên.

Thói đời đen bạc, càng tài năng càng dễ bị người ta đố kị, nghĩ xấu về mình. Công việc bị trì trệ cũng là vì những lẽ đó, công danh khó bề thăng tiến một phần cũng là do các mối quan hệ xã hội không được tốt. Nên cố gắng làm sao cho đường nhân duyên của mình luôn tốt, không bị kẻ xấu ghen ghét dèm pha.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu

Hôm nay là ngày mà Sửu Hợi tương hội nên mang tới cho bạn những thời cơ để bản mệnh thể hiện bản lĩnh của mình trong công việc, giành được nhiều thành công cùng những bước thăng tiến trong tương lai, xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Thực Thần là cát tinh giúp cho người tuổi Sửu kinh doanh làm ăn tấn tới, tiền bạc về tay ào ào chẳng thiếu gì. Những người làm công ăn lương tuy không được may mắn nhiều như người làm kinh tế nhưng cũng không thiếu cơm ăn áo mặc, thu nhập cũng nhỉnh hơn ít nhiều.

Thủy Thổ xung khắc lại khiến cho con giáp này gặp phải những chuyện buồn trong tình cảm. Mâu thuẫn nảy sinh, hai người không đạt được sự đồng nhất trong ý kiến, không ai chịu nhường nhịn ai dù chỉ một lời. Chỉ thế thôi cũng đủ cho cặp đôi rạn nứt tình cảm.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tử vi hôm nay của người tuổi Dần

Khám phá tử vi phương Đông, Dần Hợi lâm nhị hợp, đây là điềm báo cát lành cho người tuổi Dần về đường tình cảm. Người tuổi Dần có nhân duyên tốt đẹp, bản mệnh có thêm nhiều mối quan hệ có thể phát triển lên thành tình yêu. Người khác phái có ấn tượng tốt về bản mệnh và có ý định tiến tới tìm hiểu sâu hơn.

Người đã có đôi có một ngày ấm áp trong vòng tay tình cảm của đối phương. Dù không có những lời nói ngọt ngào như mật nhưng người ấy thể hiện tình yêu của mình với bạn qua từng hành động. Chẳng gì có thể ngăn cản được tình cảm của hai người đang càng ngày càng thăng hoa.

Chính Ấn cũng báo hiệu những cơ hội thăng tiến đang đến gần với người tuổi Dần. Tinh thần cống hiến cao độ, hết mình vì công việc của bạn ai cũng đều có thể thấy. Mọi người công nhận và khẳng định năng lực của bạn, có nhiều khả năng bạn sẽ được đảm nhận thêm nhiều trọng trách nữa.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 5

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Đen, vàng

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay của người tuổi Mão

Tam hợp cục nâng đỡ, đường tài lộc của người tuổi Mão hanh thông vô cùng. Người làm công ăn lương nhận được những gì xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Bạn hết mình vì công việc nên còn có thể nhận được thêm phần thưởng cho tinh thần làm việc không mệt mỏi đó nữa.

Những chú Mèo làm kinh doanh buôn bán thì có một ngày làm ăn thuận lợi, hàng hóa bán chạy như tôm tươi, khách hàng vào ra nườm nượp, tiền bạc cũng theo đó mà đổ vào túi không bao giờ cạn. Nên có kế hoạch chi tiêu và sử dụng tài lộc thật phù hợp để tiền bạc càng ngày càng sinh sôi nảy nở.

Thiên Ấn trợ giúp phần nào cho công việc của người tuổi Mão được suôn sẻ và phát triển hơn. Bạn thể hiện tài năng của mình trong nhiều lĩnh vực, dễ dàng thích ứng với nhiều hoàn cảnh khác nhau, cũng biết linh hoạt ứng biến với từng hoàn cảnh, nhận được nhiều lời khen ngợi và khích lệ.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn

Thương Quan chiếu mệnh mang tới những điềm báo không lành, vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Thìn. Bạn nên biết rằng, không phải lúc nào có tham vọng lớn cũng là điều tốt, nhất là khi bạn chẳng thể kiểm soát nổi bản thân mình.

Bất cứ chuyện gì, người tuổi Thìn cũng có những suy nghĩ cực đoan và đòi hỏi bản thân ở mức rất cao, yêu cầu bản thân phải giành được những kết quả cao nhất. Tuy yêu cầu cao với bản thân cũng là điều tốt, nhưng khi nó trở nên thái quá thì mọi sự có thể đảo lộn và ảnh hưởng khá nhiều đến kết quả.

Thủy Thổ xung khắc, ngũ hành không cho vận trình tình cảm của con giáp này được thăng hoa tăng tiến. Người ấy vẫn không chịu hiểu cho những điều bạn nói, hai người ở bên nhau mà không thể hiểu được suy nghĩ của nhau, khoảng cách giữa hai người càng ngày càng xa hơn.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tử vi hôm nay của người tuổi Tị

Tị Hợi tương xung, xem tử vi ngày 27/10/2017 của người tuổi Tị, thị phi đeo bám khiến cho bản mệnh điêu đứng. Thanh danh bị ảnh hưởng, uy tín bị kéo lùi, bạn gặp nhiều khó khăn trong công việc, khó giành được lòng tin của đối tác, việc hợp tác làm ăn cũng khó lòng trở thành hiện thực.

Kiếp tài ập xuống, mang thêm tai họa về tài lộc cho con giáp này. Vận trình tài lộc sa sút, tiền bạc trong nhà đội nón ra đi, người tuổi Tị không làm cách nào để có thể ngăn được những chuyện xấu xảy ra, chuyện kinh doanh buôn bán cũng chẳng thể nào có thể khởi sắc được.

Đôi khi chúng ta phải biết cách kiên nhẫn và bình tĩnh khi vấn đề xảy ra để có thể tìm được cách giải quyết tốt nhất cho những vấn đề hiện tại. Những lúc ấy, đừng để sự lo lắng và sợ hãi bao trùm, tình hình sẽ chỉ càng trở nên tồi tệ hơn mà thôi. 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ 

Xem tử vi ngày 27/10/2017, người tuổi Ngọ có Tỷ Kiên nâng đỡ cho vận trình công danh sự nghiệp. Tự tin vào bản thân, quyết đoán khi đưa ra lựa chọn, bạn không để cho cơ hội vụt bay mà nắm bắt lấy, thể hiện hết khả năng của mình để giành lấy thành công.

Ngũ hành Hỏa Thủy bất dung chính là điềm báo rạn nứt về tình cảm của người tuổi Ngọ. Vợ chồng đồng sàng dị mộng, không đạt được sự hòa thuận hài hòa như những ngày đầu. Đôi khi bản mệnh còn cảm thấy việc ở bên nhau chỉ còn là trách nhiệm phải làm mà thôi.

Phải làm sao để có thể cứu vãn được tình yêu đôi lứa? Phải làm sao để giữ được yêu thương như những phút ban đầu? Hãy dành cho nhau thêm nhiều thời gian, chuyện trò tâm sự, cố gắng hiểu và thông cảm cho nhau, tìm lại những phút giây rung động đến tận tâm can.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 9

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Cam, hồng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

 

 Tử vi hôm nay thứ sáu ngày 27/10/2017. Ảnh minh họa: Vforum.vn

 Tử vi hôm nay thứ sáu ngày 27/10/2017. Ảnh minh họa: Vforum.vn

Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi

Mùi Hợi bán hợp, vận trình tình cảm của người tuổi Mùi thăng hoa rực rỡ. Người độc thân được nhiều người khác phái để mắt tới, đào hoa nở rộ, nhân duyên tăng tiến không ngừng. Cơ hội đến từ những lúc ta không hề biết tới, nhân duyên bất ngờ tới chính bạn cũng không ngờ.

Tiếp nối tử vi ngày 26/10/2017, Thực Thần chiếu mệnh, nâng bước cho con giáp này trên hành trình tìm kiếm tài lộc cho mình. Thực Thần tượng trưng cho tài lộc dồi dào, nhưng chủ yếu hợp với những người làm nghề tự do, kinh doanh buôn bán chứ không mấy thuận cho giới công chức, làm công ăn lương.

Kinh doanh buôn bán phát tài, tiền bạc rủng rỉnh trong tay, cũng cần phải có kế hoạch tài chính sao cho phù hợp và khoa học nhất có thể. Tiền bạc hôm nay có, ngày mai có thể tiêu tan, nếu không biết tiết kiệm và đầu tư đúng hướng thì dễ rơi vào cảnh thiếu thốn, nợ nần.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Nâu, cam

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay của người tuổi Thân

Xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Thân có Chính Tài soi bóng, đường tài lộc hanh thông vượng phát. Người làm công ăn lương có thu nhập ổn định, công việc suôn sẻ, thậm chí còn có khả năng nhận thêm nhiều khoản thưởng thêm nhờ thành tích làm việc tốt.

Nhờ biết chi tiêu tiết kiệm, lập kế hoạch tài chính hợp lý, bản mệnh có được cho mình một khoản kha khá để phòng khi đói kém, đau yếu. Người có sự chuẩn bị kĩ càng sẽ là người dễ dàng có được thành công, ngay cả trong chuyện tiền bạc cũng như vậy.

Kim sinh xuất cho Thủy, bản mệnh chưa được vui trong chuyện tình cảm. Tình duyên chưa tới, người tuổi Thân chưa tìm được ai để cùng mình chung bước sớm hôm, chia sẻ buồn vui mỗi ngày. Cũng đừng quá buồn, ai cũng sẽ có một người dành riêng cho mình, sẽ có được hạnh phúc thuộc về riêng bạn mà thôi.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 6

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tử vi hôm nay của người tuổi Dậu 

Xem tử vi ngày 27/10/2017, người tuổi Dậu có Thiên Tài chiếu mệnh, vận trình tài lộc tăng tiến không ngừng. Nhất là người làm kinh doanh buôn bán có lộc làm ăn phát tài, tiền tài vào nhà như nước, các khoản cần chi tiêu hạn chế bớt, tài lộc tích tụ trong tay.

Với những bạn làm công ăn lương, ngoài các khoản thu nhập chính thì con giáp này còn có được những khoản thu ngoài. Nghề tay trái cũng mang lại cho người tuổi Dậu khoản tiền kha khá để bù đắp cho các khoản cần chi tiêu cấp bách, giải tỏa áp lực về tài chính cho con giáp này.

Ngũ hành sinh xuất gây nhiều trở ngại cho vận trình tình cảm của bản mệnh. Người có tình ta lại chẳng có duyên, người ta đem lòng thương mến lại không trao tình cảm cho ta. Nhiều điều trái ngang khiến cho bản mệnh buồn phiền, đôi khi nản lòng trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc cuộc đời.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Bạc, vàng

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 22/10/2017 của 12 con giáp(VietQ.vn) - Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 22/10/2017 có gì đặc biệt. Hãy xem ngay để sắp xếp lịch trình ngày mới cho phù hợp nhé.

Tử vi hôm nay của người tuổi Tuất 

Xem tử vi ngày 27/10/2017, người tuổi Tuất không mấy may mắn khi mà Thương Quan hung thần khiến cho công việc gặp nhiều khó khăn trở ngại. Bạn cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình, tránh việc tùy hứng, làm mọi chuyện theo sở thích, bất tuân quy tắc.

Sự tùy tiện của bạn có thể gây ra những rắc rối mà người tuổi Tuất không thể ngờ tới. Công việc cần phải chuyên tâm, dốc sức vào đó thì mới đạt được hiệu quả cao. Ngay cả khi có năng lực mà bạn không đủ cố gắng thì vẫn không thể nào giành được thành công như mong muốn.

Thủy Thổ xung khắc, ngũ hành bất dung chính là rào cản để người tuổi Tuất đến được tới bến bờ hạnh phúc. Nhiều vấn đề nảy sinh trong mối quan hệ hai người. Bản thân hai bạn yêu thương nhau rất nhiều nhưng bị ngăn cản, cần phải có nghị lực và ý chí để chiến thắng mọi trở lực, hạnh phúc bên nhau.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay của người tuổi Hợi 

Khám phá tử vi phương Đông, người tuổi Hợi phải gánh chịu những chuyện buồn về tình cảm. Ngày Hợi Hợi tự hình, bản mệnh có nhiều ấm ức chưa thể nói ra. Dù phải vất vả ngược xuôi, lo lắng cho mọi người hết mực nhưng bạn không được mọi người đánh giá cao.

Tình cảm cho đi nhưng không được nhận lại, dâng tặng rất nhiều nhưng lại chẳng được đối phương cho vào trong mắt, người tuổi Hợi có thể sẽ bi quan tiêu cực, than thân trách phận, không có những suy nghĩ sáng suốt về tương lai sắp tới, đưa ra những quyết định sai lầm.

Chính Quan phần nào gánh đỡ cho những chuyện xui rủi trong ngày của con giáp này. Tinh thần trách nhiệm cao, bạn không để những phiền muộn của riêng bản thân mình ảnh hưởng đến công việc, cố gắng gạt bỏ hết mọi suy nghĩ không vui để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Trắng, bạc

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

Ánh Nguyệt (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang