Xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha: Lĩnh án 2 năm tù, liệu Ronaldo có vắng mặt?

author 23:19 15/06/2018

(VietQ.vn) - Ngay trước thềm trận Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha, Ronaldo đã phải lĩnh án 2 năm tù do gian lận thuế.

Sự kiện: World Cup 2018

Tây Ban Nha gặp khó vì những “lùm xùm” nội bộ

Trước ngày khai mạc World Cup 2018 một ngày, tuyển Tây Ban Nha đã trải qua cú sốc lớn khi liên đoàn bóng đá nước này đã quyết định sa thải HLV Julen Lopetegui.

Vì thời gian quá gấp gáp nên cựu trung vệ Real Madrid, Fernando Hierro đã được chỉ định ngồi vào chiếc ghế nóng dẫn dắt “cơn cuồng nộ đỏ”.

Mặc dù đã tìm được HLV mới cho đội nhưng theo các chuyên gia, sự thay đổi quá đột ngột trên băng ghế huấn luyện trước thời điểm cuộc thư hùng với Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới tâm lý của các cầu thủ Tây Ban Nha.

Ngược lại, Bồ Đào Nha lúc này lại cho thấy họ là một con hổ đáng gờm ở châu Âu. Selecao sở hữu nhiều ngôi sao tấn công đẳng cấp mà đáng kể nhất là Cristiano Ronaldo.

Trước đại chiến Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha, Ronaldo bị kết án 2 năm tù vì gian lận thuế. 

Ronaldo lĩnh án 2 năm tù

Chỉ vài giờ trước trận ra quân gặp Tây Ban Nha ở bảng B World Cup 2018, Cristiano Ronaldo đã bị kết án 2 năm tù và bị yêu cầu nộp phạt 18.8 triệu euro cho kho bạc Tây Ban Nha vì tội gian lận thuế.

Chiểu theo luật pháp của nước sở tại, Ronaldo sẽ không phải vào tù bởi anh chưa từng có tiền án phạm tội trong quá khứ. Báo Marca của Tây Ban Nha cho hay, Ronaldo đang hy vọng có thể nộp thêm tiền phạt để xóa án.

Trước đó, vào năm 2016, siêu sao Lionel Messi của Barcelona cũng đã phải nhận phán quyết phạt tù 21 tháng đối với vì tội trốn thuế trong giai đoạn 2007-2009. Ngoài ra, Messi còn phải nộp khoản tiền phạt 2,2 triệu đôla.

Tuy nhiên, có một điều may mắn là cả Ronaldo và Messi đều không phải chịu cảnh sống trong tù bởi theo luật Tây Ban Nha, bất cứ án tù nào dưới hai năm đều có thể thực thi bằng biện pháp quản chế, đặc biệt khi đối tượng không có tiền án.

Dự đoán tỷ số: 1-2

Đội hình dự kiến

Bồ Đào Nha: Patricio; Cedric, Pepe, Fonte, Guerreiro; Moutinho, Carvalho, Mario, B. Silva; Guedes, Ronaldo.

Tây Ban Nha:  De Gea; Odriozola, Ramos, Pique, Alba; Busquets, Iniesta, Isco, Thiago, Silva; Costa.

Thành tích đối đầu

- Kể từ năm 2002 tới nay, 2 đội gặp nhau 6 lần trên mọi đấu trường, Kết quả, mỗi đội có 2 chiến thắng và 2 trận hòa.

- 4/6 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

Bảo Lâm

Kết quả trận Ai Cập vs Uruguay: Suarez ‘vô năng’, Uruguay thoát hiểm nhờ bàn thắng phút 89(VietQ.vn) - Kết quả trận Ai Cập vs Uruguay: Trong một ngày Suarez thi đấu mờ nhạt, Uruguay vẫn giành chiến thắng sít sao nhờ bàn thắng quý hơn vàng ở phút 89.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang