Kết quả bóng đá Tunisia vs Anh, bảng G World Cup 2018: Harry Kane ghi cú đúp

author 00:30 19/06/2018

(VietQ.vn) - Xem trực tiếp bóng đá Tunisia vs Anh, bảng G World Cup 2018 vào lúc 1h00 ngày 19/6.

Sự kiện: World Cup 2018

Vào lúc 1h00 ngày 19/6, trận đấu giữa Tunisia vs Anh trong khuôn khổ bảng G World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra.

Ở thời điểm hiện tại, đội tuyển Anh dù không còn sở hữu đội hình nhiều ngôi sao nhưng bù vào đó là một lực lượng trẻ đang tỏa sáng ở một giải đấu khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh.

Tam Sư đang có một đội hình đồng đều với một lối chơi gắn kết, phù hợp với khả năng của các cá nhân trong đội dựa trên trục dọc các cầu thủ thi đấu trong cùng màu áo của Tottenham. Điều đó đã được thể hiện qua thành tích thi đấu giao hữu ấn tượng của thầy trò HLV Gareth Southgate trong hành trình chuẩn bị cho World Cup 2018.

Link xem trực tiếp bóng đá Tunisia vs Anh: Link 1   Link 2

Xem trực tiếp bóng đá Tunisia vs Anh, bảng G World Cup 2018 vào lúc 1h00 ngày 19/6. Ảnh: Goli Sports

Đoàn quân của HLV HLV Gareth Southgate đã lập nên chuỗi 10 trận không thua xuyên suốt nửa năm qua, với lần cuối cùng thất bại cũng là một màn trình diễn tích cực trên đất Pháp. Trước đó, Tam Sư cũng vượt qua chiến dịch vòng loại World Cup 2018 với thành tích bất bại.

Tuy vậy, sức mạnh thực sự của Tam Sư đến lúc này vẫn là một dấu hỏi lớn bởi 12 năm qua, tuyển Anh vẫn chưa giành thêm bất kỳ chiến thắng vòng knock-out nào kể từ khi cú sút phạt đẳng cấp của David Beckham giải cứu nước nhà khỏi Ecuador.

Thậm chí trong những kỳ World Cup và Euro gần đây nhất, Anh bị loại ngay từ vòng bảng ở Brazil 2014 và nhục nhã gục ngã trước “gã tí hon” Iceland ở Pháp 2016.

Phía bên kia chiến tuyến, ĐT Tunisia cũng không có được phong độ tốt nhất và đã trải qua 3 trận giao hữu không biết mùi chiến thắng trước thềm World Cup 2018. Họ hòa ĐT Bồ Đào Nha, ĐT Thổ Nhĩ Kỳ với cùng tỷ số 2-2 trước khi thua ĐT Tây Ban Nha 0-1.

Dự đoán tỷ số: 1-2

Đội hình dự kiến

Anh: Pickford, Walker, Stones, Maguire, Rose, Trippier, Lingard, Henderson, Alli, Sterling, Kane

Tunisia: Hassen, Ben Youssef, Meriah, Bedoui, Maaloul, Sassi, Ben Amor, Skhiri, Sliti, Badri, Khazri.

Bảo Lâm

Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay (18/6): Brasil và Thụy Sỹ(VietQ.vn) - Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay (18/6) sẽ là sự tranh tài giữa 6 đội gồm Brasil và Thụy Sĩ, Thụy Điển cùng Hàn Quốc; Bỉ và Panama.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang