Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Bỉ vs Nhật Bản tốt nhất

author 00:10 03/07/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Bỉ vs Nhật Bản ở đâu tốt nhất luôn cập nhật nhanh nhất tại Chất lượng Việt Nam Online.

Vào lúc 1h ngày 3/7, sẽ diễn ra cuộc đọ sức giữa Bỉ vs Nhật Bản ở loạt trận vòng knockout World Cup 2018.

VTV là đơn vị sở hữu bản quyền World Cup 2018 và theo thông báo, trận đấu Bỉ vs Nhật Bản được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV3 HD.

Xem trực tiếp Bỉ vs Nhật Bản trên VTV3:

http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

http://vtvgo.vn/worldcup2018/vtv3.php

Toàn thắng vòng bảng, cùng chất lượng đội hình rất cao, Bỉ đang tự tin nghĩ về vòng tứ kết, và thậm chí xa hơn nữa. Bỉ được đánh giá vượt trội về mọi mặt so với Nhật Bản. Khả năng xảy ra bất ngờ trên sân Rostov Arena là không cao. Mặc dù vậy, Bỉ sẽ có một trận đấu không dễ dàng, trước tinh thần của các chiến binh Samurai xanh.

Ở vòng bảng World Cup 2018, “Samurai xanh” đã gây ấn tượng mạnh, khi đánh bại Colombia với tỉ số 2-1, cầm hòa Senegal với tỉ số 2-2 và thua tối thiểu Ba Lan với tỉ số 0-1, giành vé vào vòng 16 đội với tư cách nhì bảng H.

Mặc dù vậy, theo nhận định của giới chuyên môn, cơ hội để Nhật Bản tạo nên cú sốc là không nhiều. Bởi lẽ, Bỉ đang có đội hình chất lượng, đồng đều ở các tuyến và đang đạt phong độ rất cao.

Đội hình dự kiến:

Bỉ (3-4-2-1): Thibaut Courtois; Toby Alderweireld, Dedryck Boyata, Jan Vertonghen; Thomas Meunier, Kevin de Bruyne, Axel Witsel, Yannick Carrasco; Dries Mertens, Eden Hazard; Romelu Lukaku.

Nhật Bản (4-2-3-1): Eiji Kawashima; Hiroki Sakai, Maya Yoshida, Gen Shoji, Yuto Nagatomo; Makoto Hasebe, Gaku Shibasaki; Genki Haraguchi, Shinji Kagawa, Takashi Inui; Yuya Osako.

Hoàng Anh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang