Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Nga vs Ai Cập ở đâu tốt nhất?

author 00:01 20/06/2018

(VietQ.vn) - Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Nga vs Ai Cập ở đâu tốt nhất luôn cập nhật nhanh nhất tại Chất lượng Việt Nam Online.

Sự kiện: World Cup 2018

Vào lúc 1h ngày 20/6, sẽ diễn ra cuộc đọ sức giữa Nga vs Ai Cập trong trận ra quân tại bảng A World Cup 2018.

VTV là đơn vị sở hữu bản quyền World Cup 2018 và theo thông báo, trận đấu Nga vs Ai Cập được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV3 HD.

Xem trực tiếp Nga vs Ai Cập trên VTV3:

http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

http://vtvgo.vn/worldcup2018/vtv3.php

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng có thể theo dõi những diễn biến trực tiếp trên FPT Play:

https://fptplay.vn/livetv/vtv3-hd

Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Nga vs Ai Cập ở đâu tốt nhất?. Ảnh Bongdaplus

Nga đã làm nên bất ngờ khi giành chiến thắng đậm 5-0 trong trận khai mạc World Cup 2018. Nga vẫn được đánh giá nhỉnh hơn Ai Cập khi họ có lợi thế về tinh thần trước sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả nhà. Nhưng so với trận mở màn, Ai Cập sẽ là bài test không dễ dàng.

Ai Cập trình diễn một trận đấu rất đáng khen về mặt chiến thuật. HLV Cuper tạo nên một tập thể cân bằng, và di chuyển hợp lý để giữ vị trí.

Theo xác nhận của người quản lý đội tuyển Ai Cập, tiền đạo Mohamed Salah thuộc sở hữu của Liverpool sẽ đá trận gặp Nga. Đây là một tín hiệu rất tích cực. Salah vừa có mùa giải xuất sắc cùng Liverpool, trước khi chấn thương vì tình huống chơi xấu của Sergio Ramos.

Trong 3 trận gần nhất thi đấu cho Ai Cập, Salah đã ghi được 4 bàn thắng, một hiệu suất rất ấn tượng.

Đội hình dự kiến:

Nga: Igor Akinfeev; Mario Fernandes, Ilya Kutepov, Sergei Ignashevich, Yuri Zhirkov; Roman Zobnin, Yury Gazinsky, Daler Kuziaev; Aleksandr Golovin, Denis Cheryshev; Fedor Smolov.

Ai Cập: Mohammed El Shenawy, Ali Gabr, Ahmed Hegazy, Ahmed Fathi, Mohammed Abdelshafy; Tarek Hamed, Mohammed El Neny, Mahmoud Trezeguet, Abdullah Al Said; Mohammed Salah, Marwan Mohsen.

Hoàng Anh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang