Xem trực tiếp nhanh nhất kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ

author 10:16 09/11/2016

(VietQ.vn) - Bầu cử Tổng thống Mỹ đang diễn ra với những thông tin hấp dẫn, tỷ lệ phiếu của ứng cử viên Donald Trump và Hillary Clinton bám đuổi sát nhau.

Chất lượng Việt Nam tổng hợp và phản ánh trực tiếp bầu cử Tổng thống Mỹ, nguồn từ VTC:

Xem trực tiếp nhanh nhất kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ

Bầu cử Tổng thống Mỹ thứ 45 năm, ông Trump chỉ còn cách ghế Tổng thống 38 phiếu nữa là tới đích 270 phiếu đại cử tri

 

Số phiếu đại cử tri của hai ứng cử viên Tổng thống Mỹ

Đến 11h40' giờ Việt Nam, ông Donald Trump lại bỏ xa bà Clinton với 228 phiếu đại cử tri, trong khi bà Clinton là 209 phiếu. Ông Trump được cho là nắm chắc 169 phiếu đại cử tri, trong khi bà Clinton giành 131 phiếu.

Ông Trump đang dẫn trước trong cuộc chạy đua phiếu đại cử tri, tuy nhiên, cục diện có thể thay đổi ở phút chót khi các bang quan trọng ở bờ Tây, vốn ủng hộ đảng Dân chủ.

Bà Clinton thắng Hawaii và California Clinton thắng Hawaii, thêm 4 đại cử tri, và California, 55 đại cử tri. Còn ứng cử viên tổng thống Mỹ lần thứ 45 Donald Trump tiếp tục thắng ở Idaho, Florida AP đưa tin Donald Trump thắng bang Florida, giành thêm 29 đại cử tri. Tiếp đó, ông nhanh chóng giành chiến thắng ở Idaho, thêm 4 đại cử tri.

 Kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ, bà Clinton theo sát ông Trump

Người dân Mỹ và nhiều nước trên thế giới theo dõi kết quả bầu cử Mỹ từng giây, từng phút. Kết quả kiểm phiếu cập nhật đến 10h 30' giờ Việt Nam, ông Trump đã vượt lên dẫn trước bà Clinton với 168 so với 109 phiếu đại cử tri.

 Kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ mới nhất, ông Trump đang bỏ xa bà Clinton

Đến 10h00 giờ Việt Nam, các nguồn thông tin mới nhất cho thấy, kết quả kiểm phiếu hiện tại ông Trump đã vượt lên dẫn trước bà Clinton với 140 so với 104 phiếu đại cử tri.

 Kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ sẽ được công bố sau khi kiểm phiếu xong. Ảnh google

Theo VTC, nhà báo kỳ cựu của New York Times, Nate Cohn nhận định: "Đêm nay sẽ là một đêm dài". Trong khi đó, số phiếu đại cử tri của Trump lại tăng thêm 6 đơn vị. Tỷ số lúc này là 129 - 97 nghiêng về Donald Trump.

Kết quả bầu cử mới nhất từ The Guardian cho thấy Trump lại vượt lên mạnh mẽ, dẫn trước Clinton với tỷ số 123 - 97.

Chúng tôi tiếp tục cập nhật và mời bạn đọc xem clip trực tiếp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang